Có phải làm vụ ấy nhiều thì cái ấy sẽ rộng ra???

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Có phải làm vụ ấy nhiều thì cái ấy sẽ rộng ra???

Nhiều người cho rằng nếu thường xuyên có chuyện vợ chồng thì “đường vào” của các chị em sẽ bị nới lỏng, thực tế có phải như vậy?


Xưa nay nhiều lời truyền miệng rằng càng ít có “chuyện ấy” thì đường vào “hầm bí mật” của quý cô sẽ vô cùng chặt chẽ. Ngược lại, với người đã từng trải càng nhiều, hoặc đã sinh con thì mọi bộ phận đều tự lỏng lẻo hơn. Thậm chí, người ta còn lấy tiêu chí “rộng, hẹp”, “chặt, lỏng” để đánh giá bề dày trải nghiệm của chị em. Tuy nhiên, theo các chuyên gia sức khỏe sinh sản điều này hoàn toàn sai lầm.
Một thực tế cần ghi nhận đó là tình trạng rộng, hẹp, chặt hay lỏng của cả cửa vào lẫn “đường hầm” là do bẩm sinh. Khả năng “chặt chẽ” hay “lỏng lẻo” của nó phụ thuộc hoàn toàn vào độ đàn hồi của các nhóm cơ tại vùng kín.

[IMG]

Các nhóm cơ này vận động theo cơ chế như mọi nhóm cơ khác của cơ thể chúng ta, nghĩa là nó sẽ tự đàn hồi để trở lại trạng thái ban đầu sau khi có sự tác động, như hoạt động “giao ban” hay sinh con. Ngay cả sau khi sinh, quá trình vận công để đưa em bé ra ngoài cũng không khiến cho các cơ vùng kín mất đi tính đàn hồi như người ta vẫn tưởng.
Trong suốt cuộc đời người phụ nữ, có hai lý do khiến cho nhóm cơ này tạm thời mất đi khả năng co giãn siêu nhạy của nó. Lý do thứ nhất, tất nhiên là sau khi sinh con. Việc người mẹ nỗ lực cho đứa con của mình chào đời khiến cho vùng cơ chậu, âm đạo giãn nở tối đa. Để hồi phục “công lực”, có người cần đến 6 tháng để mọi thứ trở lại đúng vị trí và vận hành tốt như ban đầu. Mặc dù mất nhiều thời gian nhưng điều chắc chắn là nó sẽ quay trở lại với kích cỡ như khi bạn chưa sinh con.
Lý do thứ hai đó là sự lão hóa. Khi người phụ nữ bước vào thời kỳ mãn kinh, hormone estrogen giảm đi, các bức vách của âm đạo do đó cũng sẽ mỏng đi khiến độ đàn hồi bị suy giảm. 
Đó là lý do “đường hầm” có vẻ bị nới lỏng ra. Để cải thiện tình trạng này, bác sĩ khuyên các chị em nên tập các bài tập Kegel (bài tập dành cho các nhóm cơ vùng chậu và vùng kín được hướng dẫn rất nhiều trên các trang mạng hiện nay). Nếu chăm chỉ tập thì dù ở độ tuổi nào, bạn cũng không phải lo lắng về yếu tố rộng, hẹp của “cô bé”.
Như vậy, chuyện "chặt" hay "lỏng" hoàn toàn không liên quan đến việc "yêu" nhiều hay ít.
[IMG]
Nếu khi “giao ban” bạn cảm thấy mọi thứ quá khó khăn và bít lối, điều đó không có nghĩa là do đường vào rộng hay hẹp, đàn hồi tốt hay không mà là do chưa khéo léo trong phút dạo đầu mà thôi.
Hãy tìm hiểu kỹ hơn về nghệ thuật yêu, đặc biệt là giai đoạn khởi động, khi đã kích thích đúng cách, không chỉ mọi thứ đều xuôi chèo mát mái, mà “cô bé” cũng sẽ có cách thể hiện sự hưởng ứng tích cực qua sự “quan tâm” vừa chặt chẽ vừa vô cùng êm ái với đối tác.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]