Bướm phụ nữ thế nào là đẹp?

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Bướm phụ nữ thế nào là đẹp?

Thông thường để đánh giá một người phụ nữ đẹp cần rất nhiều yếu tố trong đó có số đo 3 vòng phải chuẩn, cách ứng xử phải tốt thì mới được đánh giá là một người đẹp toàn diện.

 

Bướm phụ nữ đẹp
Bướm phụ nữ đẹp

Tuy nhiên với người đàn ông thì phụ nữ có các yếu tố trên vẫn chưa phải là hoàn hảo. Người phụ nữ còn cần phải có một con bướm đẹp. Khuôn mặt không xinh xắn, thân hình không chuẩn nhưng chỉ cần có một con bướm múp là người phụ nữ sẽ khiến cánh đàn ông gục dưới chân và sẵn sàng chăm sóc cô bé.

Ngược lại, nếu bướm không đẹp thì sẽ có tác động tiêu cực đến người bạn tình. Con trai thường yêu bằng mắt, họ thích những cái gì to và đẹp chính vì thế bướm của phụ nữ cũng không phải là ngoại lệ.

Bướm của phụ nữ được đánh giá độ đẹp theo nhiều tiêu chí như hình dáng, kích thước, màu sắc, số lượng lông mu và hình dạng lông mu.

Bướm của một người phụ nữ được coi là đẹp nếu hội tụ đủ các yêu tố sau:

Bướm đẹp có mu to và cao

Đây là một tiêu chí rất quan trọng. Khi người phụ nữ có mu to và cao sẽ làm cho người đan ông rất thích vì nhìn như nó đang mọng nước. Và thường người phụ nữ có mu to và cao sẽ đút vào rất khít. Phần béo của mu sẽ ôm sát vào cậu nhỏ từ đó làm cho cậu nhỏ va chạm nhiều với xác thịt của bạn tình.

Khi đi ra bãi biển, người đàn ông sẽ có xu hướng lựa chọn những cô gái nào mu to hơn thì sẽ ngắm. Vùng mu cao chính là yếu tố đầu tiền đập vào mắt các chàng trai vì chúng khá dễ phát hiện ra. Chỉ cần cô gái ấy mặc bikini là có thể soi ra được.

Bướm có màu sắc bắt mắt

Rất nhiều người đàn ông đánh giá độ đẹp của của bướm phụ nữ thông qua màu sắc. Màu sắc của bướm phụ nữ là thước đo để đánh giá xem người phụ nữ này đã quan hệ nhiều lần chưa.

Nếu bướm thâm đen thì chứng tỏ đã quan hệ nhiều lần, bướm hồng hào thì là chưa quan hệ hoặc chỉ quan hệ ít. Tuy nhiên màu sắc của bướm phụ nữ có thể bị chị em thao túng được. Nhiều chị em thường sử dụng các kem dưỡng, viên uống làm hồng vùng âm đạo từ đó giúp chồng có cảm giác như hồi mới yêu.

Lông mu

Lông mu
Lông mu

Lông mu là phần quyết định khá quan trọng cho vẻ đẹp của âm đạo. Nếu như môi lớn và môi bé là phần xác thịt thì lông mu được ví như lớp áo bên ngoài vậy. Người ta có câu người đẹp vì lụa (quần áo) tức là nếu như phần lông mu của bạn nữ đẹp thì sẽ cho người đàn ông cảm giác muốn chinh phục hơn.

Thông thường các chị em cần phải trải chuốt cho phần lông mu gọn gàng. Nếu không gọn gàng mà để xuề xòa thì sẽ rất dễ bị lòi ra ngoài. Bạn hãy tượng tượng bạn mặc bikini mà tự nhiên có vài cái lông đen đen lòi ra ngoài, người nhìn thấy sẽ đánh giá bạn là người thiếu sự chải chuốt.

Mùi hương của vùng kín

Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng quyết định sự quyến rũ của người phụ nữ. Bạn hãy thử suy nghĩ rằng nếu vùng kín của bạn hôi và có mùi “Khắm như mắm tôm” thì có người đàn ông nào bước tới bên bạn không? Dĩ nhiên là người ta sẽ chạy mất dép rồi. Tuy nhiên một người đàn ông sẽ bị hút hồn nếu cô bé có mùi hương đặc biệt.

Mùi hương của vùng kín còn cho bạn biết được tình trạng của âm đạo. Nếu bạn thấy mùi chua và tanh nghĩa là âm đạo đang có vấn đề. Nếu có mùi thơm của cơ thể thì âm đạo bình thường. Chính vì vậy hãy vệ sinh cô bé một cách thường xuyên và sử dụng các loại nước hoa vùng kín cho cô bé.

Kích thước vùng kín

Thông thường cách mày râu thích những cô gái có phần mu to nhưng lại thích bên trong càng hẹp càng tốt. Vì càng hẹp thì khi đút cậu nhỏ vào sẽ càng khít, tăng độ khoái cảm. Để được lựa chọn giữa một người phụ nữ có kích thước vùng kín to như phụ nữ bên tây và một người phụ nữ có kích thước trung bình kiểu Á Đông thì chắc chắn các anh chàng sẽ lựa chọn kiểu phụ nữ Á Đông. To ai cũng thích nhưng to quá thì sẽ phản lại tác dụng. Khi âm đạo quá to thì khi cho cậu nhỏ vào sẽ bị lỏng và sẽ không gây cảm giác sướng cho cả hai người.

Độ ẩm ướt của cô bé

Nước của âm đạo được gọi là dâm thủy nó sẽ chảy ra mỗi khi cô gái lên cơn nứng hoặc làm tình. Tuy nhiên lượng nước của mỗi người khác nhau. Các chàng trai thường có xu hướng cô gái ra càng nhiều nước càng tốt. Vì sự chảy nước tức là cô gái đang thỏa mãn và lên đỉnh. Còn gì tuyệt vời hơn là mình có thể làm bạn gái sướng điên đảo tới mức chảy nước lênh láng. Ngoài ra khi cô bé ẩm ướt sẽ tạo cảm giác quan hệ tình dục không bị rát và khô. Khi ướt thì cũng dễ đút cậu bé vào cô bé hơn.

Sự ẩm ướt này thay đổi theo từng thời điểm, khi chưa sinh em bé thì người phụ nữ có thể chảy nước lênh láng tuy nhiên khi sinh em bé rồi thì sẽ không còn điều này nữa. Người phụ nữ thưởng phải đối mặt với chuyện khô hạn và khi quan hệ tình dục với chồng sẽ thấy rất rát chứ không xướng gì.

Chuyện ẩm ướt cô bé các chị em có thể thay thế được bằng các gel bôi trơn. Chỉ cần một chút gel bôi trơn thì chị em sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau rát mỗi khi quan hệ. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gel bôi trơn với các mùi hương khác nhau. Ngoài ra một số loại còn có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]