Ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Ăn gì để kéo dài thời gian quan hệ

Việc ăn uống không chỉ để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp tình dục thăng hoa.

 

Hàu và hải sản

Hàu giúp nam giới tăng khả năng làm tình
Hàu giúp nam giới tăng khả năng làm tình

Hàu và hải sản đều là những thức ăn rất ngon, cực kỳ tốt với sức khỏe nam giới. Ngoài ra, hàu và hải sản còn giúp nam giới tăng cường sinh lực, giúp tinh trùng nhiều hơn và khỏe mạnh hơn. Trong hàu và hải sản chứa lượng lớn các chất dinh dưỡng kèm theo các khoáng chất kích thích sản sinh nội tiết tố sinh dục, giúp các đấng mày râu trẻ hơn, khỏe hơn và lâu hơn.

Chuối

Đấng mày râu nên ăn chuối thường xuyên
Đấng mày râu nên ăn chuối thường xuyên

Người ta thường nói “Ăn gì bổ nấy” hay “Ăn chuối bổ chuối”. Đây không phải là đùa đầu mà nó được các nhà khoa học khẳng định rồi đó các bạn.

Chuối là một loại quả chứa rất nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là kali, bromelain, tryptophan và nhiều các khoáng chất vi lượng khác. Những thành phần này không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm các yếu tố bệnh tật còn giúp sức khỏe sinh lý của đàn ông tốt hơn.

Chuối kích thích sản sinh hormon sinh dục nhiều hơn, tăng cường khả năng lưu thông máu đến vùng sinh dục và bổ sung năng lượng cho các anh sau mỗi lần lâm trận.

Tuy nhiên, chuối không nên ăn quá nhiều và không được ăn khi đói. Tránh ăn chuối xanh.

Trứng

Ăn Trứng giúp quan hệ lâu hơn
Ăn Trứng giúp quan hệ lâu hơn

Trứng luôn được mọi người biết đến là thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng với các thành phần như vitamin, natri hay các nguyên tố khoáng vi lượng như canxi, kali….

Trứng được đánh giá là một loại thuốc tăng cường sinh lý một cách tự nhiên. 

  • Bạn có thể dùng phần lòng đỏ trứng gà đánh bông lên rồi trộn với 2 muỗng mật ong để uống vào mỗi sáng sớm cùng với nước ấm. Mỗi tuần bạn nên uống khoảng 3 – 4 lần để có kết quả tốt nhất.
  • Một cách khác là bạn dùng nước ép gừng dùng với trứng luộc chín và mật ong trộn đều với nhau và sử dụng.
  • Cách thứ ba, bạn dùng phần lòng đỏ trứng gà đánh bông lên, sau đó trộn cùng với nghệ tươi xay nhuyễn và mật ong. Đem hỗn hợp này đun cách thủy 10 đến 15 phút rồi sử dụng. Sử dụng liên tục trong 7 ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó.

Dâu tây

Dâu tây giúp tăng sản sinh hormon
Dâu tây giúp tăng sản sinh hormon

Dâu tây từ lâu đã được biết đến là một phương thuốc thần kỳ của chuyện phòng the. Việc sử dụng dâu tây đem lại những tác dụng tuyệt với sức khỏe của cơ thể, máu lưu thông tốt hơn và vùng sinh dục được cung cấp máu đầy đủ hơn. Ngoài ra, các hạt dâu tây đem lại chất sắt tăng cường sinh sản hormon sinh dục nam và tạo ra tinh trùng chất lượng cao.

Bên cạnh đó, dâu tây giúp hai người tăng ham muốn trong chuyện ấy. Để tăng tác dụng mặt này, bạn có thể sử dụng dâu tây được nhúng vào trong chocolate đen.

Socola

Ăn Chocolate giúp tăng cường sinh lý
Ăn Chocolate giúp tăng cường sinh lý

Socola luôn nằm trong danh sách những loại thực phẩm bổ dưỡng với chức năng sinh dục của nam giới nhờ vào thành phần Phenylethylamine. Thành phần này làm tăng cảm xúc giữa hai người. Một chút ngọt của socola kết hợp với rượu vang làm cuộc yêu giữa hai người ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Bơ giúp tăng cường sinh lý nam
Bơ giúp tăng cường sinh lý nam

Bơ luôn là người bạn đồng hành của con người trong việc chăm sóc sức khỏe từ bên ngoài cho đến bên trong. Bơ cũng là một người bạn tuyệt vời trên vấn đề tình dục.

Bên trong mỗi quả bơ đều có chứa những dưỡng chất như vitamin B6, folate, kali… giúp tăng cường sinh sản hormon sinh dục cũng như tạo ra nhiều năng lượng cho chuyện ấy hơn.

Ngoài ra, bơ còn giúp đẹp da, giữ dáng, mắt sáng, thận khỏe…

Bài viết này chắc hẳn đã cung cấp cho bạn một vài thông tin thú vị về các phương thức giúp cuộc yêu của bạn nồng nhiệt hơn, kéo dài hơn mà sức khỏe cũng được tăng cường. Chúc các bạn có những phút giây hạnh phúc bên bạn tình của mình.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]