5 kiểu hôn môi nuốt lưỡi phổ biến

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

5 kiểu hôn môi nuốt lưỡi phổ biến

Hôn môi nút lưỡi chính là để hai chiếc lưỡi của hai bạn quấn lấy nhau giống như hai bạn hòa quyện với nhau làm một. Để hôn nút lưỡi thành công thì bạn cũng cần học qua một vài kiến thức cơ bản.

 

  • Bờ môi bạn phải đủ ẩm ướt để đối phương cảm nhận được sự mềm mại mà ấm áp.
  • Nghiêng đầu một chút nếu không mũi bạn sẽ bị bẹp xuống đó.
  • Nhắm mắt, bạn sẽ cảm nhận được nhiều hơn từ đối phương.
  • Không cần quá gấp gáp cho lưỡi tham chiến, mọi thứ cần phải có sự bắt đầu hoàn hảo.
  • Hãy để hai đôi môi đan xen vào nhau rồi dùng chiếc lưỡi lách qua, tiến vào trong nhẹ nhàng và chạm vào đầu lưỡi của đối phương. Hãy quấn lấy đầu lưỡi ấy rồi lại nhẹ nhàng rút ra. Cứ dần dần như thế rồi bạn tăng dần tốc độ để khiến cảm xúc đôi bên tăng lên.
  • Để cảm xúc thăng hoa hơn, hãy dùng chiếc lưỡi đá qua đá lại bên trong miệng đối phương rồi nút mạnh.

Dưới đây sẽ là một vài kiểu hôn nút lưỡi phổ biến để giúp tình cảm thăng tiến.

Hôn kiểu Pháp

Pháp là một đất nước nổi tiếng về sự xinh đẹp cũng như lãng mạn và nụ hôn kiểu Pháp cũng không phải là ngoại lệ.

Nụ hôn kiểu Pháp là một nụ hôn mang đầy tính nghệ thuật với sự phức tạp trong từng bước đi. Tuy nhiên, khi đã trở nên thuần thục, nụ hôn này sẽ không còn làm khó hai bạn mà còn khiến hai bạn thêm hạnh phúc.

Đầu tiên, bạn hãy ôm lấy cô gái và nói những lời khen có cánh như rót mật vào tai nàng khiến nàng ngại ngùng và bật đèn xanh cho bạn. Sau đó, hãy hôn nàng. Những bước căn bản bạn cần có bao gồm liếm môi – mút môi và liếm lưỡi – nút lưỡi. Bạn chỉ cần thành thục những bước căn bản này thì hôn kiểu Pháp sẽ trở thành một điều dễ dàng đối với bạn. Và đừng quên đá lưỡi quá lại để hai bạn được kích thích hơn.

Hôn kiểu Mỹ

Nếu bạn đã từng xem qua những bộ phim Mỹ thì chắc hẳn sẽ không ít lần chứng kiến những nụ hôn kiểu Mỹ. Nụ hôn kiểu Mỹ luôn tràn ngập sự mạnh mẽ và mong muốn chiếm lấy đối phương. Cả hai đắm chìm trong sự nồng nhiệt mà không kém phần lãng mạn. Những nụ hôn kiểu Mỹ khiến hai người cảm thấy cởi mở hơn, hiểu nhau hơn rất nhiều.

Hôn kiểu Nhật

Hôn kiểu Nhật
Hôn kiểu Nhật

Hôn kiểu Nhật giống như bạn chỉ muốn thịt đối phương ngay lập tức. Dù Nhật Bản là đất nước Á Đông nhưng chuyện nam nữ vẫn luôn có sự cởi mở. Chính như vậy, nụ hôn của họ ẩn chứa sự ham muốn đối với đối phương và nó chính là khởi đầu của nhiều chuyện sau đó.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về nụ hôn này thì bạn có thể tìm kiếm trên các bộ phim tình cảm Nhật Bản hoặc nếu bạn muốn tìm kiếm ở trình độ cao hơn thì những bộ phim người lớn hoàn toàn phù hợp.

Hôn lưỡi kiểu Việt

Nụ hôn kiểu Việt vốn chỉ dành cho hai người đã thành đôi. Nụ hôn này không chỉ có nút lưỡi mà còn kết hợp với đôi tay thuần thục và nhuần nhuyễn, kích thích cơ thể của đối phương để có thể tiến hành những bước tiếp theo hấp dẫn hơn. Đây là một trong những kiểu hôn bạn nên học vì làm người Việt thì nên dùng hàng Việt chứ, đúng không?

Hôn kiểu Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng với những bộ phim ngôn lù lãng mạn và nụ hôn kiểu Hàn Quốc cũng vậy. Dưới một con đường với hàng cây lá đỏ hay đứng dưới tuyết và trao nhau một nụ hôn nút lưỡi đầy hấp dẫn thì còn gì bằng.

Nụ hôn kiểu Hàn Quốc chú ý sự nhẹ nhàng và dịu dàng, thể hiện sự ấm áp của bạn đối với người ấy. Bạn hãy nhẹ nhàng ôm chặt lấy nàng bằng đôi tay của mình và trao cho cô ấy một nụ hôn. Cứ nhẹ nhàng và từ tốn để tận hưởng sự ngọt ngào của nụ hôn này.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]