Yua Mikami bất ngờ lộ ảnh "giường chiếu" cực đẹp

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Yua Mikami bất ngờ lộ ảnh "giường chiếu" cực đẹp

Khổ thân Yua Mikami, tới ngủ cũng không được "tha" nữa.

Nhắc tới Yua Mikami, chắc hẳn sẽ không ít người liên tưởng ngay tới "nữ thần" của dòng phim 18+ Nhật Bản. Thế nhưng, nếu nói về quá khứ của cô nàng, có lẽ không nhiều người biết rằng thực tế, Yua Mikami ban đầu có xuất phát điểm là một hot girl trong sáng, ngây thơ và thuần khiết, tới mức được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong showbiz Nhật Bản tương lai không xa. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng nhờ vào quyết định dũng cảm năm nào mà cô nàng đang ngày càng trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

 

 

Yua Mikami nổi tiếng bởi gương mặt girl xinh cùng vóc dáng nóng bỏng của mình.

 

Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân, Yua Mikami rất được lòng cư dân mạng. Và khi tất cả đã có vẻ quá nhàm chán với những hình ảnh gợi cảm trong các bộ ảnh, lịch hay sách của cô nàng thì mới đây, tất cả lại thêm một lần nữa phải dậy sóng khi trên mạng bất ngờ rò rỉ những hình ảnh chụp trộm cảnh "giường chiếu" của cô nàng mà nạn nhân không hề hay biết. 

 

 

Những hình ảnh "giường chiếu" của Yua Mikami.

 

Để rồi nối tiếp đó, hàng loạt những bức ảnh với nội dung tương tự cũng được cộng đồng mạng cũng như các fan của Yua Mikami truyền tay nhau với một "tốc độ ánh sáng". 

 

 

Những hình ảnh cực khó đỡ và có phần xa lạ với các fan của Yua Mikami.

 

 

Và các fan soi ngay ra một chi tiết bất thường.

 

Chưa kể, các fan của cô nàng cũng đã soi ngay ra chi tiết khá thường thấy trong các bức ảnh. Đó là mỗi lần ngủ, cô Yua gần như không thể khép mồm lại được thì phải. Có lẽ đó đã dần trở thành một thói quen khó bỏ của người đẹp.

 

 

Đó là Yua Mikami gần như chẳng bao giờ khép mồm khi ngủ.

 

 

Xem ra đây đã là thói quen khó bỏ của mỹ nhân 9x.

 

 

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều ý kiến lên tiếng tỏ vẻ thương cảm cho cô nàng hot girl. Nhiều người chỉ ra rằng có những khoảnh khắc ngủ, Yua Mikami còn chẳng kịp tẩy trang nữa. Dường như cô nàng đang quá mệt mỏi và vất vả tới mức đặt lưng là ngủ ngay thì phải. Thế mới thấy, công việc trong ngành phim 18+ Nhật Bản cũng đâu có dễ dàng và đơn giản như nhiều người vẫn lầm tưởng.

 

 

Nhìn dáng ngủ ngon lành của Yua Mikami mà nhiều fan cũng phải thương cảm

 

 

Những hình ảnh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

 

 

Khác xa với hình ảnh xinh đẹp.

 

 

Hay quyến rũ thường thấy của cô nàng.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]