Vẻ gợi cảm của nữ ca sĩ Hàn Stephanie Kim yêu cầu thủ bóng chày

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Vẻ gợi cảm của nữ ca sĩ Hàn Stephanie Kim yêu cầu thủ bóng chày

Ngày 26/6, Stephanie Kim xác nhận đang hẹn hò cựu tuyển thủ bóng chày hơn 23 tuổi Brady Anderson. Nữ ca sĩ từng là thành viên nhóm nhạc gợi cảm CSJH The Grace.

Còn gì mặn mà hơn khi ngắm girl xinh sexy với đường cong của em quá quyến rũ và đầy khêu gợi.

sao nu yeu cau thu hon 23 tuoi anh 1

Ngày 26/6, truyền thông Hàn đưa tin cựu thành viên CSJH The Grace Stephanie Kim hẹn hò với tuyển thủ bóng chày người Mỹ Brady Anderson. Theo đó, nữ ca sĩ người Hàn và bạn trai quen biết từ năm 2012, duy trì quan hệ bạn bè 8 năm trước khi chuyển thành tình yêu. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ 33 tuổi đã xác nhận thông tin trên với truyền thông.

sao nu yeu cau thu hon 23 tuoi anh 12

Stephanie thường đưa kỹ thuật múa ballet vào động tác vũ đạo trong các ca khúc. Cô nhận nhiều lời tán dương cho kỹ năng nhảy múa điêu luyện của mình Năm 2010, ca sĩ 8X gặp chấn thương nghiêm trọng ở xương sống khiến cô phải tạm ngừng hoạt động với CSJH. Sau quá trình điều trị, Stephanie phải giảm bớt cường độ nhảy múa để tránh tái phát chấn thương.

 

sao nu yeu cau thu hon 23 tuoi anh 13
sao nu yeu cau thu hon 23 tuoi anh 14

Stephanie đã quay lại ngành giải trí với tư cách ca sĩ solo vào năm 2012. Tuy nhiên, cô không thường xuyên phát hành sản phẩm âm nhạc và ít xuất hiện tại các sự kiện trong nước. Hiện, nữ ca sĩ sống tại Mỹ và thường quay lại Hàn Quốc khi có lịch biểu diễn trong các vở múa ballet lớn hoặc được mời chụp hình tạp chí.

 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]