Nữ Stramer Mayumi Xinh đẹp mọi góc nhìn

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ Stramer Mayumi Xinh đẹp mọi góc nhìn

Có lẽ sau những lùm xùm với đội tuyển cũ INTZ, Mayumi cũng đang phải cân nhắc lại về tương lai thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Júlia "Mayumi" Nakamura từng nổi tiếng trên toàn thế giới khi được biết đến với tư cách tuyển thủ nữ của đội tuyển INTZ thuộc hệ thống giải đấu LMHT chu hot girl yên nghiệp Brazil. Tuy nhiên, sau khi được ra mắt tại một số giải đấu giao hữu vô thưởng vô phạt hồi đầu mùa, thì cô nàng đã không còn được góp mặt trong đội hình thi đấu của INTZ một lần nào nữa.

Kết quả là vào cuối tháng 5 vừa qua, Mayumi đã tuyên bố rời INTZ, và thậm chí cô còn đâm đơn kiện đội tuyển này vì không đáp ứng yêu cầu trong hợp đồng thi đấu, sử dụng hình ảnh của cô một cách phản cảm trái phép trong những hoạt động quảng cáo, và các tuyển thủ nam trong đội thì có những hành vi quấy rối tình dục với mình.

Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 1

Khi vụ lùm xùm giữa Mayumi cùng INTZ còn chưa đến hồi kết, thì rất khó để cô nàng có thể tìm kiếm một bến đỗ mới. Và có vẻ như bản thân Mayumi cũng đã "vỡ mộng" với giấc mơ thi đấu chuyên nghiệp, khi mà trong thời gian gần đây, làn sóng đòi quyền bình đẳng và chống nạn lạm dụng tình dục đối với nữ giới trong làng Esports tăng cao, càng góp phần bóc mẽ những bất công mà phái nữ phải hứng chịu khi hoạt động trong lĩnh vực này.

Mới đây, Mayumi đã thông báo trên MXH cá nhân về việc trở thành streamer thuộc nền tảng Douyu - Một trong những nền tảng stream lớn nhất Trung Quốc, và cô nàng sẽ chính thức lên sóng kể từ ngày 1/7 tới. Động thái này cũng đánh dấu cột mốc nữ tuyển thủ Hỗ trợ Brazil chính thức "xâm lấn" thị trường Trung Quốc, và rất có thể, cô sẽ chuyển hẳn sang lĩnh vực streamer trong thời gian tới.

Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 2

Mayumi thông báo trở thành streamer của Douyu kể từ ngày 1/7

Đây cũng là một lựa chọn khá dễ hiểu với bản thân Mayumi, cô nàng sở hữu rất nhiều fan hâm mộ tại xử sở tỷ dân, tài khoản Weibo của Mayumi thậm chí đã vượt qua con số 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau nửa năm, chính vì vậy, chắc chắn cô nàng sẽ trở thành một cái tên cực kỳ hot trong làng stream LMHT Trung Quốc vào thời gian tới.

Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 3

 

Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 4
 
Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 5
 
Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 6
 
Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 7
 
Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 8
 
Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 9
 
Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 10
 
Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 11
 
Nữ tuyển thủ gợi cảm Mayumi chuyển hướng sang làm streamer - ảnh 12
(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]