Nữ sinh Nga vẫn đẹp mặn mà khó cưỡng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Nữ sinh Nga vẫn đẹp mặn mà khó cưỡng

Đây là những tấm ảnh cho thấy gái Nga vẫn đẹp mặn mà khó cưỡng.

Mặc dù theo đuổi hình ảnh gợi cảm nhưng những nàng mẫu girl xinh này vẫn được đánh giá quyến rũ tinh tế khi thực hiện các shoot hình.

1. Angelina Romashka

Nữ sinh viên làm người mẫu xinh như tiên, chứng minh gái Nga đẹp danh bất hư truyền - 1

Angelina Romashka là người mẫu nghiệp dư nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội Instagram. Người đẹp 19 tuổi mang quốc tịch Nga đang phát triển sự nghiệp tại Hàn Quốc và có hướng đi chắc chắn khi kí hợp đồng với công ty chuyên quản lý người mẫu ngoại quốc ở xứ sở kim chi. Hiện tại, người ta thấy cô cũng đã có độ nhận diện nhất định, thường xuyên có quảng cáo mới.

Nữ sinh viên làm người mẫu xinh như tiên, chứng minh gái Nga đẹp danh bất hư truyền - 2

Cũng giống như nhiều cô gái Nga khác, Angelina Romashka sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đường nét gương mặt hài hòa, đặc biệt là chiều cao ấn tượng. Sự khác biệt về ngoại hình là một trong số những lý do khiến cô trở nên nổi bật trong làng thời trang Hàn Quốc cần những nhân tố mới. 

Nữ sinh viên làm người mẫu xinh như tiên, chứng minh gái Nga đẹp danh bất hư truyền - 3

Nàng mẫu yêu thích phong cách trẻ trung nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Đặc biệt, cô là một trong số những người mẫu nhận được nhiều đề nghị quảng cáo nội y. Quảng cáo nội y của Angelina Romashka không chỉ quyến rũ mà còn mang nhiều nét đáng yêu, tinh nghịch đúng với độ tuổi chưa 20 của cô.

 

Nữ sinh viên làm người mẫu xinh như tiên, chứng minh gái Nga đẹp danh bất hư truyền - 4

Đời thường, Angelina Romashka thích những bộ trang phục thoải mái như áo phông, quần baggy, sweater, giày thể thao. Khi thực hiện những shoot hình thời trang, người ta thấy phong cách của Angelina Romashka biến đổi, cách biểu cảm cũng khác hẳn, khẳng định sự chuyên nghiệp của mình. 

2. Nastya Novikova 

Nữ sinh viên làm người mẫu xinh như tiên, chứng minh gái Nga đẹp danh bất hư truyền - 5

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhiều người mẫu nghiệp dư nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng từ đó trở nên nổi tiếng và Nastya Novikova là một trong số đó. Thậm chí cô còn được các trang tin Trung Quốc đăng tải thông tin, khẳng định Nastya Novikova mang vẻ đẹp khiến người khác khó có thể quên.

Nữ sinh viên làm người mẫu xinh như tiên, chứng minh gái Nga đẹp danh bất hư truyền - 6

Rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp của những cô gái Nga bởi nét đẹp sắc sảo, thanh tú cùng đôi mắt đẹp thu hút. Nastya Novikova vừa mang nét chung vừa mang nét riêng so với những người mẫu Nga. Cô sở hữu gương mặt chữ điền cá tính mang nhiều nét lạnh lùng. Điều này cũng giúp các shoot hình của cô có tính thời trang hơn.

Nữ sinh viên làm người mẫu xinh như tiên, chứng minh gái Nga đẹp danh bất hư truyền - 7

Người đẹp 22 tuổi hiện đang sống ở Moscow và là sinh viên khoa Ngôn ngữ. Bên cạnh đó cô cũng là người mẫu nghiệp dư. Ánh nhìn lạnh lùng, biểu cảm băng giá trên gương mặt của Nastya Novikova rất được đề cao mặc dù hiện tại trên Instagram của cô không đăng tải nhiều hình ảnh.

Nữ sinh viên làm người mẫu xinh như tiên, chứng minh gái Nga đẹp danh bất hư truyền - 8

Trái ngược với hình ảnh trẻ trung, cá tính trong phong cách thời trang đời thường, khi chụp hình thời trang, người đẹp sẵn sàng thử nghiệm cách diện đồ táo bạo như với kiểu mặc blazer không nội y. Cách diện đồ này không chỉ tôn lên được nét gợi cảm mà còn thể hiện được cả sự cá tính của người mẫu.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]