"Mỹ nhân xăm trổ" Minh Thái khoe cơ thể gợi cảm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

"Mỹ nhân xăm trổ" Minh Thái khoe cơ thể gợi cảm

90% cơ thể Minh Thái đã nhuốm mực và hầu hết hình xăm đều do chính chồng cô thực hiện.

Mỹ nhân Nguyễn Thị Minh Thái (sinh năm 1994, sống và làm việc tại TP.HCM) là cái tên quá nổi tiếng trong giới mê xăm hình sexy Sài thành khoe thân thể nóng bỏng.

Cô được mệnh danh là "mỹ nhân xăm trổ" khi sở hữu hàng loạt hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể. 

Minh Thái đam mê xăm hình nghệ thuật từ những năm còn học cấp 2. Sau này, khi đang là sinh viên năm 3 của trường Học viện Hàng không, cô đã bỏ học để theo đuổi niềm đam mê xăm hình. Minh Thái trở thành nữ thợ xăm có tiếng. 

Những hình xăm đầu tiên của cô là những hình xăm cỡ nhỏ ở cổ, vai... 

Đến nay, cô đã có nhiều hình xăm cỡ lớn và 90% cơ thể được phủ kín bằng những hình xăm ấn tượng. 

"Mình đã xăm kín 2 tay, 2 chân, cổ, ngực, bụng, lưng và mông. Lưng mình từng xăm kín cách đây vài năm nhưng sau đó lại xăm trắng lên toàn bộ lưng 5 lần cho nhạt rồi xăm hình mới lên. Ở Việt Nam, chưa ai xăm lại một hình lớn như mình. Mình "cover" vì muốn xăm thêm mà hết chỗ chứ không phải hình xăm cũ xấu", Minh Thái chia sẻ. 

Hình xăm ấn tượng hơn cả trên cơ thể Minh Thái là hình chân dung cha mẹ, thực hiện trên tay phải. 

Cô nàng còn xăm nhiều nhân vật hoạt hình và các biểu tượng trong phim hoạt hình mình yêu thích. 

"Mình xăm huy hiệu của Thuỷ thủ mặt trăng - tượng trưng cho tình yêu và công lý, bông hoa hồng trong phim "Người đẹp và quái vật" - biểu tượng cho định mệnh tình yêu, chân dung bé Boo trong phim "Công ty quái vật"... Mình rất yêu thích những hình xăm trên cơ thể mình", Minh Thái nói. 

Tất cả những hình xăm trên cơ thể Minh Thái đều do chồng cô thực hiện. 

Minh Thái cho hay, từ khi có hình xăm đầu tiên cho đến giờ, cô chưa bao giờ thoát khỏi cái nhìn kỳ thị của mọi người. 

Mọi người "ném" cho cô những lời lẽ tổn thương như: "Người đàng hoàng thì không bao giờ xăm hình", "Để xem, về già sẽ hối hận", "Người không ra người, quỷ không ra quỷ, con gái xăm vậy sau này lấy ai"... 

Gia đình cũng từng phản đối kịch liệt khi cô theo đuổi đam mê xăm hình. 

Minh Thái chứng minh bản thân bằng lối sống lành mạnh, tích cực và những thành công trong nghề. 

"Mình giải thích với ba mẹ, đó là đam mê, là lựa chọn của mình và chắc chắn mình không bao giờ hối hận. Vợ chồng mình hành nghề xăm hình không chỉ để kiếm cơm mà còn muốn trở thành nghệ sỹ xăm hình chân chính, tạo ra trường phái xăm mới với những tác phẩm tự thiết kế chứ không sao chép", Minh Thái chia sẻ. 

Minh Thái và chồng dần khẳng định được tên tuổi trong giới xăm hình và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Minh Thái chia sẻ thêm, vợ chồng cô có lối sống lành mạnh, thường dậy sớm tập gym, sau đó làm việc đến 19 giờ hàng ngày, thời gian còn lại dành cho gia đình. 

Cô thích nấu ăn, thích chăm sóc chồng và thích có một mái ấm bình yên. "Mình đến với nghề vì đam mê chứ không có bất cứ suy nghĩ nào là muốn thể hiện, nổi loạn hay đua đòi", Minh Thái khẳng định. 

"Mình muốn trở thành một thợ xăm thành công, luôn làm tròn bổn phận của một đứa con hiếu thảo, một người công dân tốt, giúp ngành xăm hình nghệ thuật ngày càng phát triển và được công nhận ở Việt Nam", Minh Thái nói.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]