MC truyền hình vẫn đẹp tựa nắng mai

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

MC truyền hình vẫn đẹp tựa nắng mai

MC Thu Hoài, Đinh Ngọc Mai, Ngô Mỹ Chi sở hữu dung nhan vạn người mê.

Các mỹ nhân girl xinh MC luôn giữ vóc dáng quyến rũ mặn mà như ngày nào đầy sexygợi cảm.

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 1

1. Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang) được nhiều người biết sau tấm ảnh chụp chung với HLV Park Hang-seo. Cô được mệnh danh là nữ MC hot nhất mùa giải AFF Cup 2018. Thu Hoài là một người đẹp đa tài khi vừa là MC, BTV, vừa là mẫu ảnh, diễn viên, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Bên cạnh tài năng, Thu Hoài còn được khen ngợi về nhan sắc với gương mặt ưa nhìn, thân hình cân đối.

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 2

Chơi golf là một trong những phương pháp tập luyện giữ dáng của Thu Hoài. Người đẹp đến với bộ môn này đã hơn 1 năm nay. Nó giúp cô rèn luyện hình thể cũng như sự điềm tĩnh, đồng thời mang lại cho cô cảm giác tích cực, gần gũi với thiên nhiên. Thu Hoài không ngại chuyện phơi nắng vài tiếng đồng hồ khi đánh golf. 

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 3

Ngoài ra, dù bận rộn nhưng nữ MC xinh đẹp vẫn luôn chú trọng việc làm đẹp, không bỏ bê bản thân. Vì thế, cô tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Thu Hoài cho biết bản thân thường xuyên tập tạ: "Nhiều người cứ nghĩ tập tạ thì cơ bắp như đàn ông nhưng tôi tập với huấn luyện viên và với mục đích là tập cho người tăng cơ và giữ dáng thôi." Tập tạ không hề khiến thân hình của nữ MC bị thô to.

 

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 4

Thu Hoài duy trì tập thể dục khoảng 5 buổi/ tuần. Cuối tuần cô sẽ đi bơi để thư giãn, làm body săn chắc. 

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 5

2. MC thể thao Đinh Ngọc Mai (sinh năm 1997) đài VTV từng là tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ bóng đá. Cô là á khôi của trường Đại học Văn hóa Hà Nội năm 2016. Ngọc Mai sở hữu gương mặt xinh như hoa cùng thân hình gợi cảm, cân đối. Các chỉ số hình thể của cô nàng thể hiện rõ điều này, gồm: Chiều cao 1m60, cân nặng 49kg, số đo 3 vòng 80-58-90 (cm). 

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 6

Ngọc Mai chia sẻ bản thân chăm chỉ tập gym để có ngoại hình thon gọn, săn chắc. Cô tập trung bình 5-6 buổi/ tuần, thực hành bài tập cho toàn thân, tuy nhiên chú trọng vào phần vòng 3 và đùi. 

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 7

Nữ MC thể thao cho biết thêm: "Một buổi tập nhẹ của tôi (tập thân trên) kéo dài 1 tiếng đồng hồ. Còn các buổi tập nặng sẽ kéo dài 1,5-2 tiếng, bao gồm thời gian tập giãn cơ trước và sau khi tập."

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 8

Mặc dù không tự tạo áp lực ngoại hình cho mình nhưng Ngọc Mai khá coi trọng việc giữ gìn, cải thiện dáng vóc mỗi ngày. Cô bắt đầu tập gym từ 5 năm trước. Tuy tập không liền mạch, có ngắt quãng nhưng việc làm này vẫn giúp cô có được phom dáng như ý, body săn chắc, khỏe khoắn. 

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 9

Bên cạnh luyện tập, Ngọc Mai áp dụng chế độ ăn uống khoa học để duy trì phong độ nhan sắc. Bởi nếu bị tăng cân, hình ảnh trên truyền hình sẽ kém xinh. 

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 10

3. MC trẻ măng của kênh VTV9 - Ngô Thị Mỹ Chi (sinh năm 2001) cũng gây nhiều chú ý nhờ nhan sắc nổi trội, cuốn hút. Cô nàng sở hữu nhiều danh hiệu sắc đẹp như Hoa khôi duyên dáng Phú Hòa 2019, Top 5 Miss MUCE open - Miss áo dài 2017, Top 8 Hoa khôi Nguyên Tiêu 2019,...

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 11

Mỹ Chi sở hữu cơ thể cân đối dù ít tập luyện thể thao: "Tôi may mắn có được vóc dáng hài hòa cùng cơ địa không tăng cân dù ăn rất nhiều và ăn uống thất thường. Tôi thường thích gì ăn nấy, thậm chí có hôm nửa đêm còn gọi trà sữa về uống."

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 12

Tuy không mất nhiều thời gian giữ dáng nhưng Mỹ Chi khá chú trọng việc chăm sóc da. Cô nàng cố gắng ngủ sớm, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh để duy trì vẻ ngoài rạng rỡ.

MC truyền hình Việt thế hệ mới: 3 nàng mới vào nghề đẹp nổi trội, hông nở eo thon - 13

Đặc biệt, Mỹ Chi tiết lộ bí quyết nhan sắc của cô là uống nước chè xanh. Mỗi ngày mỹ nhân 19 tuổi này đều sử dụng để giúp tinh thần thêm tỉnh táo. Hơn thế, thức uống này có khả năng chống oxy hóa và đẩy lùi các vấn đề lão hóa da, giúp chống nắng, chống mụn và viêm…

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]