Linh Ka - Khoe dáng như không nội y

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Linh Ka - Khoe dáng như không nội y

Thiếu nữ Hà thành có 2 triệu người theo dõi chuộng mặc mốt "quên quần"

Linh Ka girl xinh khá chuộng mốt giấu quần mỗi khi xuống phố vì độ gợi cảm nét xinh còn mơn mởn sexy tuổi mới lớn đã hút hồn người đối diện

Thiếu nữ Hà thành có 2 triệu người theo dõi chuộng mặc mốt "quên quần" - 1

Hình ảnh mới nhất của Linh Ka khi mặc đồ style giấu quần, khoe chân dài thon.

Linh Ka được biết tới là hot girl Hà thành, sở hữu nhan sắc trong sáng và phong cách thời trang quyến rũ hơn so với độ tuổi 18 của cô. Thời gian gần đây, cô thường xuyên thể hiện độ chịu chơi khi lên đồ sang chảnh với phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Những mẫu túi hiệu sang từ các "ông lớn" thời trang thế giới được Linh Ka nhanh tay tậu cho riêng mình. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng việc nhận quảng cáo trên trang cá nhân gần 2 triệu người theo dõi giúp Linh Ka có được nguồn thu nhập ổn định. Chính điều này giúp cô gái 18 tuổi có cuộc sống thoải mái, du lịch nhiều nơi và dễ dàng có được những món đồ hàng hiệu yêu thích.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang của Linh Ka cũng nhiều lần gây tranh cãi vì gợi cảm quá đà. Một trong những style được mỹ nhân 18 tuổi thường xuyên lăng xê là mốt giấu quần. Những chiếc áo rộng, phủ qua mông được Linh Ka mix cùng quần siêu ngắn bên trong. Trong nhiều tư thế chụp hình, phong cách này khiến người nhìn đỏ mặt.

Thiếu nữ Hà thành có 2 triệu người theo dõi chuộng mặc mốt "quên quần" - 2

Linh Ka thường xuyên mix áo sơ mi với quần short, giày thể thao và lựa chọn dáng ngồi chưa tinh tế. 

Thiếu nữ Hà thành có 2 triệu người theo dõi chuộng mặc mốt "quên quần" - 3

Style đi biển cũng không quên lăng xê mốt giấu quần, thay vì mặc đồ bơi khoe dáng. Với lựa chọn này, đôi chân thon dài của nàng hot girl được phát huy tối đa.

Thiếu nữ Hà thành có 2 triệu người theo dõi chuộng mặc mốt "quên quần" - 4

Ngoài áo sơ mi, Linh Ka chọn áo hoodie mix với quần short. Với lựa chọn này, cô có được vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn. Cô chuộng áo quần tông màu đơn giản, phom dáng basic.

Thiếu nữ Hà thành có 2 triệu người theo dõi chuộng mặc mốt "quên quần" - 5

Linh Ka còn khá nhỏ tuổi, có lẽ cô cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Áo có thể dài hơn, quần cũng đủ che chắn cơ thể, hạn chế cách tạo dáng này.

Thiếu nữ Hà thành có 2 triệu người theo dõi chuộng mặc mốt "quên quần" - 6

Kiểu mặc giấu quần của Linh Ka được cô thể hiện quanh năm, từ hè sang đông, từ áo hoodie tới áo phông, áo sơ mi... có rất nhiều lựa chọn khác nhau để thể hiện phong cách này. 

Thiếu nữ Hà thành có 2 triệu người theo dõi chuộng mặc mốt "quên quần" - 7

Nếu bạn thích style giấu quần như Linh Ka, chỉ cần tinh ý trong cách lựa chọn để có được phong cách đẹp mắt nhất khi xuống phố.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]