Hot girl quyến rũ nổi tiếng nhờ màu mắt hiếm

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl quyến rũ nổi tiếng nhờ màu mắt hiếm

Sau ít năm nổi tiếng, Duda Reis (sinh năm 2001) đã có hơn 3 triệu người theo dõi. Cô khiến không ít fan bất ngờ khi đính hôn cùng ca sĩ nổi tiếng Brazil.

Duda Reis (tên thật Maria Eduarda Reis, sinh năm 2001) nổi tiếng khắp mạng xã hội khi sở hữu đôi mắt xanh lá cây - màu mắt hiếm chỉ khoảng 2% dân số thế giới có được. Không chỉ gây ấn tượng với màu mắt đặc biệt, 10X Brazil còn có gương mặt thanh tú, làn da mịn màng và thân hình quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Vẻ đẹp của Duda được so sánh với các nữ thần trong truyện Hy Lạp cổ đại.

Chỉ sau ít năm gây sốt mạng, từ một cô nàng vô danh, Duda dần trở thành gương mặt được chú ý trong giới trẻ với 3,1 triệu người theo dõi tại trang cá nhân, con số khiến ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng cũng phải ngưỡng mộ.

Cuối năm 2019, 10X gây bất ngờ khi công khai hẹn hò nam ca sĩ nổi tiếng Brazil, Nego do Borel (sinh năm 1992). Tại trang cá nhân, cô không ngần ngại khoe những hình ảnh hẹn hò lãng mạn cùng bạn trai. Hai người cũng có nhiều chuyến du lịch khắp thế giới hay sánh đôi trong các đêm diễn của nam ca sĩ.

Trong một lần du lịch đến Tây Ban Nha, Duda Reis đăng bức ảnh được bạn trai quỳ xuống cầu hôn và cô đã nói đồng ý. Thông tin "nữ thần Brazil" đính hôn ở tuổi 19 khiến những người theo dõi, hâm mộ cô không khỏi ngỡ ngàng. Song đa số ý kiến đều chúc mừng, hy vọng cô hạnh phúc với người mình chọn.

hot girl có triệu fan trên mạng, 10X nhận nhiều lời mời quảng cáo, chụp hình. Duda cũng thử sức với vai trò diễn viên. So với thời điểm mới gây chú ý, phong cách của cô được nhận xét ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn.

Cùng với sự nghiệp diễn xuất, Duda tiếp tục vai trò của một beauty blogger - công việc cô theo đuổi từ trước. Cô còn lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm. Sức hút từ truyền thông giúp cô có nguồn thu nhập lớn từ công việc làm mẫu và quảng cáo. Mỗi bài đăng quảng cáo của 10X có giá thấp nhất là 7.600 USD (hơn 170 triệu đồng).

Để duy trì vóc dáng chuẩn, Duda chăm chỉ tập luyện thể thao. Cô thường tập trong phòng gym hoặc chạy bộ, đạp xe ngoài trời. Người đẹp Brazil cũng chia sẻ nhiều bí quyết giữ dáng, chế độ ăn lành mạnh trên trang cá nhân.

Duda là girl xinh được nhận xét có phong cách đa dạng. Cô chịu khó thể nghiệm nhiều style khác nhau, từ năng động, cá tính đến quyến rũ, sexy. Đó cũng là điểm cộng giúp cô giữ được "sức nóng", hút sự chú ý từ công chúng.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]