Hot girl nghiện cởi khoe body bốc lửa gây sốt mạng

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl nghiện cởi khoe body bốc lửa gây sốt mạng

Với dân mạng Việt có thể còn xa lạ chứ với cộng đồng mạng Trung Quốc, cái tên Sama có lẽ đã trở nên quá quen thuộc. Cô nàng được biết tới là một hot girl, streamer sở hữu ngoại hình nổi bật cùng gu ăn mặc đầy táo bạo, quyến rũ.

 

Hiện nay, các cô gái sở hữu ngoại hình xinh đẹp luôn có rất nhiều cơ hội để trở nên nổi tiếng. Chỉ đơn giản là đăng vài bức hình lên mạng xã hội cũng đủ giúp họ trở thành hot girl được nhiều người biết tới. Hot girl có tên Sama này chính là ví dụ điển hình nhất.

 

 

Đến từ Vân Nam, Trung Quốc, Sama gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Được biết, trang Weibo của Sama hiện tại thu hút tới hơn 1 triệu lượt theo dõi. Con số này đã phần nào chứng minh độ nổi tiếng của cô nàng tại Trung Quốc.

 

 

Sở dĩ trang cá nhân của Sama nhận được nhiều lượt theo dõi vậy là bởi sự siêng năng của cô nàng trong việc khoe dáng hở bạo trên sóng mạng xã hội.

 

 

Vốn may mắn có body gợi cảm, nàng hot girl luôn ưu tiên chọn diện các trang phục giúp phô diễn trọn điểm cộng hình thể, đặc biệt là vòng 1 vếu khủng căng tràn sức sống.

 

 

Khuôn ngực tròn đầy của Sama làm nhiều cư dân mạng không khỏi mê mẩn.

 

 

Những bức hình hot girl diện nội y hở bạo, “pose” dáng hững hờ trước ống kính luôn nhân được lượng tương tác khủng trên mạng xã hội.

 

 

Có thể với một số dân mạng, khuôn mặt của Sama trông có phần thiếu tự nhiên do sử dụng phần mềm photoshop. Tuy nhiên, điều đó vẫn chẳng hề ảnh hưởng tới hình tượng đầy sẽy, quyến rũ mà cô nàng vốn xây dựng trong lòng fans.

 

 

Mới đây, Sama gây chú ý khi khẳng định bí kíp để tạo sức hút cho tên tuổi chính là không ngại “cởi”. Tuy có phần thiếu tinh tế nhưng phải công nhận rằng, sự táo bạo trong khoản khoe ra thân hình bốc lửa thực sự có thể giúp Sama gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt dân tình.

 

 

Nhờ có ngoại hình nổi bật, cộng thêm chút khéo léo trong việc giao lưu với cộng đồng mạng mà Sama đã có được thành công trong cả lĩnh vực người mẫu ảnh lẫn streamer.

 

 

Theo dõi trang cá nhân của Sama, người ta sẽ dễ dàng nhận ra bí kíp giúp cô nàng duy trì vóc dáng hoàn hảo. Cụ thể, ấy là tập gym đều đặn.

 

 

Gym là phương pháp tập luyện phù hợp với cả phái mạnh và phái yếu. Tập gym là cách giúp xây dựng, hoàn thiện vóc dáng thon gọn, săn chắc, khoẻ khoắn.

 

 

Để gym phát huy tác dụng cải thiện vóc dáng, nàng nên dành ít nhất 3 buổi cho việc tập luyện. Bên cạnh đó, hãy áp dụng tập kết hợp cả các bài đốt mỡ và tăng cơ để đảm bảo có được thân hình cân đối nhất.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]