Hot girl búp bê thả dáng quyến rũ đầy mê hoặc

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hot girl búp bê thả dáng quyến rũ đầy mê hoặc

Cô nàng hot girl từng được giới trẻ biết đến với biệt danh "búp bê Việt" tiếp tục phô diễn thân hình quyến rũ khi tham dự một sự kiện.

Từng được giới trẻ biết đến với biệt danh "búp bê Việt", hot girl xinh nổi tiếng Sài thành - Lilly Luta (SN 1992) tên thật là Nguyễn Thị Lượm ngày càng tự tin với nhan sắc hiện tại. Bản thân từng chia sẻ việc vì muốn mình thay đổi, tạo cho bản thân mở ra một bước ngoặc mới mà Lilly Luta đã quyết định thay đổi ngoại hình. Sự thay đổi này, đã góp phần giúp cô nàng nhận được rất nhiều lời mời tham gia các dự án quan trọng ở nhiều lĩnh vực. Sau những lùm xùm tình cảm, người đẹp sinh năm 1992 này ngày càng quyết tâm đuổi phong cách gợi cảm để tạo chú ý.

 

 

Lilly Luta (Nguyễn Thị Lượm) và hình ảnh thuở mới vào nghề mẫu ảnh.

 

Trên Fanpage cá nhân, cô nàng đều đặn tung loạt hình mặc nội y nóng bỏng khiến các quý ông phải rạo rực. Lyly Luta từng thừa nhận mình sở hữu nét trẻ con, đáng yêu, càng lớn thì càng muốn mình trưởng thành hơn, với những đường nét sắc sảo hơn. Với loạt hình ảnh khoe thân hình gợi cảm khi mặc áo trễ vai khi dự sự kiện ở Hạ Long, Lyly Luta dường như tỏ ra khá tự tin với nhan sắc hiện tại.

 

 

Hot girl Lilly Luta sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, từng nổi danh cộng đồng sinh viên Sài Gòn với danh xưng "búp bê Việt".

 

 

Đăng tải loạt hình ảnh khoe thân hình gợi cảm khi mặc áo trễ vai, cô nàng khéo léo khoe vòng 1 đầy quyến rũ.

 

 

Cô nàng rất biết cách khoe lợi thế hình thể.

 

 

Người đẹp từng chia sẻ với báo chí: "Lúc nhỏ tôi sở hữu nét trẻ con, đáng yêu, càng lớn tôi muốn mình trưởng thành hơn, với những đường nét sắc sảo hơn..."

 

 

Dù không thường xuyên hoạt động showbiz nhưng Lilly Luta vẫn được không ít đấng mày râu theo dõi trên MXH.

 

 

Cô nàng từng thực hiện nhiều cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ gồm nâng mũi, cắt mắt, thu gọn hàm thậm chí là... nâng ngực.

 

Với tư duy tích cực, Lilly Luta thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo để có ngoại hình hoàn hảo và thành công hơn trong sự nghiệp. Lilly ngày một được yêu mến hơn, đó là điều mà rất nhiều người ủng hộ thấy được.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]