Đời ăn chơi của bồ nhí chủ tịch Taobao

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đời ăn chơi của bồ nhí chủ tịch Taobao

Trương Đại Dịch - tiểu tam chen vào hạnh phúc gia đình chủ tịch Taobao - thích khoe những chuyến vui chơi, du lịch khắp nơi trên thế giới.

 


Bê bối tình ái của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc sau khi người vợ Đổng Hoa Hoa đăng bài chỉ tội đích danh Trương Đại Dịch vì ve vãn chồng mình. Trương Đại Dịch xuất thân là một người mẫu nóng bỏng, có cuộc sống xa hoa, giàu có, thích du hý khắp nơi.

Trương Đại Dịch thường xuyên nghỉ dưỡng ở các resort cao cấp tại đảo Bali (Indonesia) - nơi tổ chức đám cưới của nhiều sao Hoa ngữ. 

Pháp là một trong những điểm đến quen thuộc của cô bồ chủ tịch Taobao. Ngoài các "toạ độ check in" nổi tiếng ở Paris như tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, nhà thờ Đức Bà…, Trương Đại Dịch còn rất mê mẩn cánh đồng hoa lavender tím ngắt ở Provence - đông nam nước Pháp.

Tháng 5/2018, chân dài 32 tuổi có chuyến du lịch dài ở miền Tây nước Mỹ, check in nhiều địa danh mà cô mơ ước từ lâu.

Người đẹp họ Trương đặt chân tới danh thắng "vành móng ngựa" Horseshoe Bend ở bang Arizona (Mỹ).
Nằm trên dòng sông Colorado, nơi đây thu hút hàng triệu du khách ghé thăm. Nổi bật giữa vùng núi đá cao 200 m là một khúc sông màu xanh lục bảo uốn lượn, tạo nên khung cảnh ngoạn mục.

Cũng trong chuyến đi này, cô bồ tỷ phú chọn nghỉ tại khu resort 5 sao cao cấp Amangiri ở Canyon Point, Utah, nằm giữa sa mạc cát trắng và núi đá vôi. Nơi đây nổi tiếng với một hồ bơi xanh ngắt cùng các villa sang trọng, giá cao ngất ngưởng.

Người đẹp sinh năm 1988 có nhiều người theo dõi trên các mạng xã hội, trong đó có cả Instagram - một nền tảng ít người Trung Quốc. Sau scandal ngoại tình, tên tuổi của cô ngày càng hot.

Trong chuyến du lịch khác đến Mỹ vào năm 2018, chân dài Taobao thuê khách sạn sang trọng ở khu đắt đỏ gần Central Park (New York) với phòng ngủ ốp kính sát trần được nhiều travel blogger yêu thích.

Trương Đại Dịch tạo dáng trên cầu Brooklyn - một trong những cây treo lâu đời nhất tại Mỹ, hòàn thành vào năm 1883, kết nối hai khu của thành phố New York là Manhattan và Brooklyn.

Tháng 2/2019, bồ nhí của Tưởng Phàm trải nghiệm dịch vụ trực thăng, ngắm kỳ quan Grand Canyon từ trên cao.

Thuê khách sạn có phòng ngủ ốp kính dường như là sở thích của Trương Đại Dịch. Trong lần tới Hong Kong, người đẹp sinh năm 1988 cũng thuê một căn phòng có thể nhìn toàn cảnh vịnh Victoria.


Trương Đại Dịch còn từng nhiều lần tới các nước châu Âu như Anh, Thuỵ Sĩ… tới Australia ngắm hoa phượng tím hay đến Nhật thường xuyên. Người đẹp sở hữu thân hình mảnh mai nhưng "vòng nào ra vòng nấy". Cô cũng bị mỉa mai vì nhan sắc từng qua dao kéo.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]