Đọ ngực lên sóng nữ streamer bị cấm kênh 1 ngày

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đọ ngực lên sóng nữ streamer bị cấm kênh 1 ngày

Cô nàng streamer tỏ ra rất không hài lòng với những hình phạt mà mình phải chịu.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Ming Seon-ha, một nữ streamer Hàn Quốc vốn rất nổi tiếng bởi gương mặt xinh đẹp cũng như vóc dáng nóng bỏng của mình. Thậm chí, bên cạnh công việc streamer, cô nàng cũng là một cosplayer có tiếng và thường xuyên khiến các fan phải phát cuồng với những màn khoe dáng hay nụ cười như thiên thần của mình. Tuy chỉ mới xuất hiện chưa lâu thế nhưng cô nàng cũng đã sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ đáng nể và gần 10.000 lượt follow trên trang cá nhân. Nhưng rồi vào một ngày, khi mà như thường lệ, các fan cứng truy cập vào kênh livestream của cô nàng thì bất ngờ thấy dòng thông báo tạm ngừng hoạt động.

 

 

Ming Seon-ha, cô nàng streamer trong câu chuyện.

 

Đương nhiên, phản ứng đầu tiên vẫn là tương đối hoang mang cũng như cực kỳ bất ngờ về trường hợp này. Không để các fan phải chờ đợi lâu, Seon-ha sau đó cũng đã lên tiếng giải thích về án phạt của mình. Cụ thể, cô nàng bị "treo kênh" một ngày với lý do không thực hiện đúng các quy tắc về trang phục. Hay nói một cách đơn giản và đi thẳng vào vấn đề hơn, Seon- ha đang phải trả giá cho lần xuất hiện có phần quá ư gợi cảm của mình trong phiên livestream gần nhất.

 

 

Thường xuyên xuất hiện rất gợi cảm trên livestream.

 

 

Thế nhưng mới đây, cô nàng đã phải trả giá vì hành động của mình.

 

Cụ thể, vào thời điểm đó, cô nàng streamer lên sóng cùng với một người đồng nghiệp khác cũng rất thân thiết là My Bu. Vẫn là các bộ cosplay vô cùng gợi cảm khiến người xem phải "chảy máu mũi'. Nhưng khác biệt lần này có lẽ là nằm ở việc tư thế tạo dáng, cũng như bộ trang phục không nội y khoe một phần của đôi gò bồng đảo vếu khủng từ phía hai nàng cosplayer đã khiến cho Seon-ha gặp rắc rối. Để rồi kết quả cho pha "đọ ngực" ngay trên sóng giữa hai nền trắng đen tương phản của trang phục chính là án phạt cấm kênh như chúng ta đã biết.

 

 

Màn xuất hiện có phần gợi cảm quá đà của hai cô nàng cosplayer.

 

 

Và pha "đọ ngực" này đã khiến nữ streamer gặp phải án phạt.

 

Điều này khiến cho khá nhiều fan của Seon-ha cảm thấy khó chịu, bất chấp án phạt là không quá nặng. Vì theo họ, thần tượng của mình chẳng làm điều gì quá sai trái, trong khi ngoài kia vẫn còn rất nhiều những cô nàng streamer khác thậm chí còn khoe thân phản cảm cũng như lố lăng hơn thì không bị trừng phạt. Mặc dù tới thời điểm hiện tại, Seon-ha vẫn chưa lên tiếng và xem ra khá chấp nhận án phạt, thế nhưng các fan của cô nàng vẫn đang tỏ ra rất bênh vực cho nữ streamer, đồng thời lên án sự không nhất quán của nền tảng.

 

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]