Đây là girl xinh diện áo dài trắng đẹp như thiên thần

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đây là girl xinh diện áo dài trắng đẹp như thiên thần

Gắn liền với hình ảnh áo dài trắng, Võ Ngọc Trân được cư dân mạng gọi là "thiên thần áo dài".

 

Võ Ngọc Trân đăng ảnh diện áo dài khiến cư dân mạng "náo loạn" vì xinh đẹp.

 

Áo dài truyền thống tôn vinh vẻ đẹp Việt là trang phục được nhiều người đem lòng thương mến. Đặc biệt là tà áo trắng nữ sinh gắn liền với hình ảnh tuổi học trò tinh khôi và cũng là thời điểm thanh xuân đẹp nhất đời người. Bởi vậy mà có những cô gái chỉ cần diện áo dài đẹp cũng khiến người ta tấm tắc ngợi khen, thậm chí so sánh với thiên thần. 

 

 

Võ Ngọc Trân được biết đến với biệt danh "thiên thần áo dài trắng".

 

Girl xinh Võ Ngọc Trân là một trường hợp như thế. Mặc dù có những đồn đoán liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay dị nghị về phong cách trưởng thành nhưng không ai phủ nhận hình ảnh diện áo dài tuyệt đẹp của cô gái sinh năm 2001. Mới đây, Võ Ngọc Trân có đăng tải hình ảnh diện áo dài mới và nhận được nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng. 

 

 

Gắn liền với hình ảnh áo dài trắng, Võ Ngọc Trân "gây mê" người nhìn vì diện đẹp trang phục này.

 

Khi có người nhận xét hiện tại Võ Ngọc Trân mặc áo dài còn đẹp hơn xưa, cô cho biết mình thấy ngày xưa mang nhiều nét đáng yêu hơn. "Nhìn thấy Trân mặc áo dài xinh quá""Luôn xinh trong tà áo dài""Chị mặc áo dài là đỉnh của đỉnh""Lâu lắm mới đăng ảnh áo dài nên phải bình luận khen mới được",... - người dùng mạng xã hội bình luận.

 

 

Bộ áo dài trắng tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của hot girl sinh năm 2001 một cách tinh tế.

 

Nữ sinh Sài thành trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình nổi bật cùng vóc dáng ấn tượng. Cô không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội Việt Nam mà còn được báo Trung, Hàn đưa tin. Đặc biệt là hình ảnh của Võ Ngọc Trân gắn liền với tà áo dài trắng nữ sinh. Áo dài tôn dáng nhưng rất mực tinh tế, thể hiện nét đẹp tự nhiên của thiếu nữ khiến ai cũng phải say mê.

 

 

Võ Ngọc Trân từng đăng ảnh trên trang cá nhân nói rằng có người bảo rằng chỉ thích cô mặc áo dài.

 

Khi không diện áo dài, Võ Ngọc Trân có phong cách khá trưởng thành, không ngần ngại diện những bộ đồ gợi cảm, thậm chí cắt xẻ hiểm hóc. Có thể vì đã quá quen với hình ảnh nữ sinh nên cư dân mạng phản ứng có phần tiêu cực, cho rằng Võ Ngọc Trân đang mặc "chín ép" không phù hợp với độ tuổi. Nhưng cũng có người lên tiếng, cô đã ở độ tuổi 20 nên hoàn toàn có thể mặc những gì mình muốn miễn là không phản cảm.

 

 

Võ Ngọc Trân cho thấy hình ảnh trưởng thành với phong cách thời trang táo bạo, không ngần ngại mặc các loại trang phục hiểm hóc.

 

 

Do đó, cư dân mạng có nêu lên một số ý kiến trái chiều đề cập đến phong cách thời trang có phần "chín ép" trên của hot girl Sài thành.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]