SỰ THẬT về những cô nàng nghiện CHUYỆN ẤY

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

SỰ THẬT về những cô nàng nghiện CHUYỆN ẤY

Phương Tây tụi nó dùng một số từ chỉ Phụ Nữ theo trào lưu tình dục thoáng này là “Kinky girl” hay “Sex positive girl”. Bạn cứ hiểu đơn giản, đây là mẫu Phụ Nữ vừa “thoáng” trong chuyện tình dục, có thể ngủ với bất cứ người nào mà họ cảm thấy “thích”. Không những thế, họ sẵn sàng “thử” mọi “trò chơi” lạ lẫm, thú vị mà các trang web người lớn ngày nay cho người ta xem.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/22/chf_1595410708.jpg

 

“Ôi dào tình dục chỉ là chuyện nhỏ mà thôi”

“Đàn Ông, đối với tôi cũng như đám thú cưng hay áo quần vậy.”

“Phụ Nữ HIỆN ĐẠI ngày nay là phải như thế.”

….

Chính họ đấy.

 

Đặc điểm chung nhất ở những Phụ Nữ này là gì? Họ coi sex như môn thể thao. Tùy điều kiện tài chính, tùy hoàn cảnh từng người mà họ hay ném mình vào những môi trường có nhiều Đàn Ông, để họ có thể lựa đối tác: các App hẹn hò, Bar Club… Họ đến những nơi này để trải ngiệm nhiều dạng Đàn Ông.

 

Một dạng “bướm đêm” thời hiện đại.

 

Ngày nay, với sự lên ngôi của văn hóa truyền thông thổ tả, những dạng phụ nữ như thế này ngày một nhiều. Tụi gái trẻ mới lớn, đầu óc non nớt mê muội bị cuốn vào thứ văn hóa này lúc nào không hay. Phải như thế nó mới “Tây”, Phụ Nữ là phải “hiện đại” như thế, “thời nào rồi mà còn…”

 

Chúng nó không biết rằng, thứ văn hóa này, nó đang hủy diệt từng cá thể, cho đến gia đình, cho đến cả xã hội nơi đó.

 

Nhiều đám “chị em ta” sẽ hỏi tôi:

 

Ở chuyện tình dục là vấn đề CỦA CẢ HAI, Nam Nữ đều có phần, vậy tại sao mày chỉ chửi mỗi Đàn Bà tụi tao? Mày thù hận Đàn Bà hay sao?

 

Tôi không mong bọn họ nhận ra vấn đề. Mấu chốt vấn đề ấy là gì?

 

PHỤ NỮ- HỌ LÀ GATE KEEPER OF SEX 

 

Họ là “thần giữ cửa” trong vấn đề tình dục. Các cô phải CHO thì bọn Đàn Ông nó mới ĐƯỢC chứ? Thời này không thằng nào dám nghĩ đến cái trò hiếp dâm đâu. Kể cả trong quan hệ vợ chồng nhé, nhiều bà vợ họ không “cho” thì thằng chồng đố dám làm gì.

 

Đàn Ông chúng tôi, kể cả với những thằng ngon lành, có chỗ đứng nhất trong xã hội, dù cho nhà lầu xe đẹp nhưng chưa chắc đã “muốn là được”. Hên xui nhiều lắm.

 

BỞI VÌ PHỤ NỮ NẮM QUYỀN KIỂM SOÁT TRONG CHUYỆN NÀY

 

Trong xã hội, nhất là trong cái thời loạn ngày nay, ngoài kia sẽ luôn tồn tại những thằng khao khát tình dục, luôn có xu hướng đi tìm của lạ. Nhưng việc có cho chúng nó toại nguyện hay không, ấy là ở Phụ Nữ.

 

Cho nên để diệt tận gốc cái “văn hóa” thổ tả này, tôi chỉ tập trung vào đối tượng Phụ Nữ liệu có sai không?

 

NHỮNG NỮ “SÁT THỦ TRÊN GIƯỜNG NGỦ”

 

Không biết các ông đã “đụng độ” với họ bao giờ chưa? Phải nói là bọn họ cực kỳ “fun” nhé.

 

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/22/chf_11595410708.jpg

 

Họ “thoáng”, bởi thế nên họ được “tiếp xúc” với nhiều dạng đàn ông. Một bộ “kỹ năng” giường chiếu được tôi luyện sau nhiều năm, thông qua một đời sống tình dục “mở”. Phải thú thiệt rằng, những người này, họ có khả năng làm “xóc đến tận óc” mọi đối tượng đàn ông từng qua tay họ. Từ thiếu niên trai trẻ cho đến lão ấu.

 

Những tư thế quan hệ lạ lẫm, những thủ thuật họ biết được thông qua thực chiến, phải nói là vô cùng điêu luyện. Đám trai tân chỉ có thể biết được mấy trò này thông qua web porn hay tưởng tượng mà thôi, hoàn toàn không có cửa với “chị”.

 

Và đây cũng là nguyên nhân, chìa khóa dẫn đến sai lầm của một bộ phận Đàn Ông.

 

Đám đàn ông ngu dại này, sau vài kỷ niệm khó quên, “xóc đến tận óc” với nàng, họ nghĩ đến cái viễn cảnh cưới nàng về làm vợ.

 

Là thế đó. Bọn hắn tưởng tượng về một tương lai không thể hoàn hảo hơn. Một cô vợ đảm, yêu chồng thương con, hiếu ông bà, và là một sát thủ trên giường – Còn gì bằng?

 

DỪNG LẠI ĐI! Thằng nào còn có cái tư duy ngu dại thế này thì tỉnh đi em à.

 

Người phụ nữ càng có “kinh nghiệm trận mạc”, càng có tư tưởng đề cao vai trò Sex trong hôn nhân – Càng không nên lấy làm vợ.

 

Vậy tại sao không nên lấy những người này? Chính xác là họ có vấn đề gì?

 

Thứ nhất, những Kinky Girl hay Positive Girl tôi kể trên kia? Nói thế này hơi xúc phạm họ. Nhưng khả năng họ ngoại tình cao.

 

Tụi đàn ông ngoài quán bia hay kháo nhau: “Chìa khóa mở được nhiều ổ là chìa khóa tốt. Còn ổ khóa mà chìa nào cũng mở được là ổ khóa tồi” – Cái này hoàn toàn không sai đâu.

 

Thứ hai. Đây là một sự thực đau đớn. Càng có nhiều đối tác tình dục trước hôn nhân, người phụ nữ đó càng ít gắn bó với người đàn ông và những đứa con.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]