Hóa ra thủ dâm đem lại những lợi ích không ngờ

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hóa ra thủ dâm đem lại những lợi ích không ngờ

Các nhà tình dục học lâm sàng đã ghi nhận rằng, thủ dâm trong mức độ cho phép là một cách an toàn và vô hại giúp cơ thể khỏe mạnh cho cả phụ nữ và nam giới.

Theo một nghiên cứu, người ta tin rằng thủ dâm là một phần của một cuộc sống tình dục lành mạnh. Các nhà tình dục học lâm sàng cũng đã ghi nhận rằng, thủ dâm trong mức độ cho phép là một cách an toàn và vô hại giúp cơ thể khỏe mạnh nhất là nam giới và phụ nữ cũng không phải là ngoại lệ.

 

 

Giảm cơn đau đầu

 

 

Thủ dâm giúp giảm bớt các cơn đau đầu. Người ta nói, khi thủ dâm, trong đầu của bạn có một loại chất gọi là oxytocin, sẽ được giải phóng. Và điều này sẽ giúp cho cơn đau đầu của bạn giảm đi rất nhiều.

 

Tăng cường hệ miễn dịch

 

Khi thủ dâm, xuất tinh, cơ thể nam giới phóng ra một loại hoóc-môn có tên gọi là cortisol, một loại hoóc-môn gây mệt mỏi. Khi được giải phóng ra ngoài, nó giúp cơ thể tăng cường, duy trì hệ thống miễn dịch.

 

Giảm nguy cơ ung thư

 

 

Các độc tố có trong đường niệu sinh dục gây ung thư có thể sẽ được giải phóng ra ngoài khi thủ dâm. Vậy nên, thủ dâm sẽ khiến bạn giảm bớt được nguy cơ gây bệnh nguy hiểm, nhất là bệnh ung thư tiền liệt tuyến.

 

Cải thiện giấc ngủ

 

Thủ dâm giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon lành. Sauk hi thủ dâm, áp lực cơ thể giảm bớt vì nó sinh ra một loại chất gọi là endorphin, chất này giảm bớt căng thẳng, khiến bạn thư thái hơn, giấc ngủ ngon hơn.

 

Giảm đau bụng kinh

 

Thủ dâm sẽ giúp bạn làm giảm các cơn đau bụng kinh, thúc đẩy sự gia tăng lưu lượng máu khi bạn có kinh.

 

Gim nhiễm trùng đường tiết niệu

 

Một trong những lợi ích sức khỏe của thủ dâm là làm giảm nhiễm trùng đường tiết niệu. Khi bạn làm việc này, vi khuẩn cũ từ cổ tử cung được đẩy ra ngoài, khiến bạn hạn chế được căn bệnh nhiễm trùng.

 

Cải thiện đời sống

 

 

Sex giúp cải thiện đời sống vợ chồng. Đôi khi thủ dâm khiến bạn cả thấy đời sống tình dục của mình mới mẻ hơn, được cải thiện hơn vì bạn giữ được thời gian cực khoái lâu hơn so với việc ‘vui vẻ’ với đối tác.

 

Gạt bỏ âu lo, chán nản

 

Có thể bạn chưa biết, khi thủ dâm, cơ thể giải phóng các chất như serotonin, dopamine, là các chất làm cho cơ thể bạn nặng nề, chán nản. Khi làm việc này, mọi cảm giác đó sẽ tan biến...

 

Tuy nhiên, dù có lợi nhưng việc thủ dâm cần tuân thủ quy tắc, không nên lạm dụng và phải có chừng mực, mức độ vừa phải. Các bạn nên trang bị đầy đủ kiến thức từ các chuyên gia về việc thủ dâm để đảm bảo an toàn cho cơ thể. Bạn sẽ luôn phải nhớ rằng, việc vệ sinh vùng kín cẩn thận sau đó là vô cùng quan trọng để tránh mắc các bệnh truyền nhiễm.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]