Cần chuẩn bị gì trước khi quan hệ với phụ nữ mang bầu?

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cần chuẩn bị gì trước khi quan hệ với phụ nữ mang bầu?

Các anh sắp làm bố cần biết, đằng sau âm đạo của phụ nữ chính là tử cung, nơi nuôi dưỡng đứa con sắp ra đời của cả hai.

Cậu bé sạch sẽ

Các anh sắp làm bố cần biết, đằng sau âm đạo của phụ nữ chính là tử cung, nơi nuôi dưỡng đứa con sắp ra đời của cả hai. Vì thế, những tác động không tốt đến khu vực âm đạo cũng có thể gây nên những ảnh hưởng không tốt đến đứa bé nằm ở bên trong. Chính vì thế, các anh trước khi quan hệ với bà bầu cần phải làm sạch cậu bé cẩn thận để tránh có những thứ không sạch xâm nhập vào bên trong cô bé, gây tổn thương hoặc gây viêm nhiễm.

Đây cũng là cách để các anh tự bảo vệ của quý của chính mình thôi!

Vệ sinh răng miệng

Vệ sinh răng miệng không phải chỉ dùng trong oral sex mà nó còn giúp bạn có hơi thở thơm tho, không gây khó chịu cho các chị, các mẹ bầu thường trở nên khó tính hơn bình thường đó.

Vệ sinh răng miệng sẽ giúp tiêu diệt những vi khuẩn có hai ẩn nấp trong khoang miệng. Tuy nhiên, vẫn cần hạn chế việc quan hệ bằng miệng với các mẹ bầu.

Học tập các tư thế quan hệ

Những phụ nữ đang mang thai cần được nâng niu chiều chuộng cùng với các dáng quan hệ sẽ bị hạn chế với chiếc bụng phình ra. Do đó, các anh cần phải nghiên cứu kỹ càng các tư thế phù hợp với bà bầu để cả hai có những giây phút hạnh phúc và bảo vệ đứa bé được an toàn, không bị tác động hay va đập.

Quan hệ khi mang thai có cần dùng bao cao su không?

Quan hệ khi mang thai cần bao cao su
Quan hệ khi mang thai cần bao cao su

Câu trả lời là có. Bạn biết đấy, bao cao su không chỉ có tác dụng với việc ngăn mang thai ngoài ý muốn mà nó còn có thể ngăn cản những yếu tố bên ngoài xâm nhập vào trong cô bé và trong tử cung. Vì thế, việc sử dụng bao cao su khi quan hệ ở thời kỳ mang thai là rất cần thiết để tránh nhiễm trùng, đặc biệt là ở nước ối. Từ đó, các nguy cơ sảy thai hay sinh non hay tổn thương trẻ sơ sinh cũng giảm đi nhanh chóng.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]