8 thời điểm phụ nữ mong muốn được ân ái nhất, đặc biệt là cái đầu tiên

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

8 thời điểm phụ nữ mong muốn được ân ái nhất, đặc biệt là cái đầu tiên

Hầu hết phụ nữ không là fan của phim cấp 3. Tuy nhiên, chỉ cần một bộ phim lãng mạn có đôi chút cảnh chăn gối thoáng qua cũng đủ khiến cô ấy hào hứng muốn kéo bạn lên giường.

1. Sau khi cãi nhau

Thật bất ngờ là sau cuộc tranh cãi nảy lửa, máu trong cơ thể sẽ có xu hướng dồn lên. Rất nhiều người đã chọn cách để giải tỏa cảm xúc đó bằng cách lao vào vòng tay nhau. Kể cả cuộc cãi cọ đó có nước mắt thì nó cũng là gia vị tuyệt vời cho màn ái ân sau đó

2. Khi 2 người ở xa nhau

Khi 2 người ít có thời gian ở bên cạnh nhau, mỗi khi gặp lại, các bạn sẽ có vài ngày để dành cho nhau toàn bộ thời gian, sức lực cũng như những câu chuyện chăn gối ngọt ngào. Đây cũng là khoảng thời gian mà phụ nữ có vô số nguồn năng lượng để đáp ứng cho chuyện chăn gối.

vao 8 thoi diem nay phu nu mong muon duoc an ai nhat, dac biet la cai dau tien - 1

3. Khi cô ấy đã cô đơn quá lâu

Nếu như người phụ nữ của bạn đã lâu không gặp gỡ ai, cô ấy có nhu cầu tìm kiếm người để giải tỏa cơn khát khô héo của mình. Và bạn có thể chính là đối tượng.

4. Khi nàng đang hạnh phúc

Cũng giống như sự tức giận, nỗi buồn, niềm hạnh phúc cực độ sẽ mang đến tâm trạng hân hoan cho phụ nữ. Nó đơn giản như việc cô ấy tìm được một công việc mới, cô ấy được tăng lương cũng giúp gia tăng cảm xúc và khiến cô ấy khát khao làm chuyện ấy với bạn.

5. Một bộ phim lãng mạn

Hầu hết phụ nữ không là fan của phim cấp 3. Tuy nhiên, chỉ cần một bộ phim lãng mạn có đôi chút cảnh chăn gối thoáng qua cũng đủ khiến cô ấy hào hứng muốn kéo bạn lên giường.

vao 8 thoi diem nay phu nu mong muon duoc an ai nhat, dac biet la cai dau tien - 3

6. Lúc căng thẳng

Căng thẳng không phải là một cảm xúc tích cực nhưng nó lại có tác dụng là gia tăng ham muốn ở phái nữ. Dù khi tâm trạng đang rối bời, người phụ nữ sẽ vẫn đánh giá cao khi nửa kia của họ đề nghị tiến hành chuyện ấy để giúp họ giải toả căng thẳng, mệt mỏi.

 

Mặt khác, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chuyện ấy đặc biệt có tác dụng giúp giảm đau đầu do stress, đặc biệt với những cặp đôi có tần suất tiến thực hiện chuyện ấy cao.

7. Ngày thứ 14, 15 của chu kỳ đèn đỏ

Theo nghiên cứu của đại học Lethbridge của Canada tiến hành thì trong thời kỳ rụng trứng tức là khoảng 14 đến 15 ngày tính từ ngày kinh cuối cùng của chu kỳ trước kết thúc, người phụ nữ sẽ nghĩ đến chuyện ấy nhiều hơn.

Thậm chí họ nghĩ về đàn ông nhiều hơn và cảm thấy thoải mái. Trung bình, người phụ nữ sẽ nghĩ đến đàn ông và chuyện ấy khoảng 0,77 lần/1 ngày. Tuy nhiên trong 3 ngày gần rụng trứng, tỷ lệ này được tăng lên là 1,6  lần 1 ngày.

Nguyên nhân là vào những ngày rụng trứng, lượng hoóc môn sinh dục nữ estrogen tiết ra nhiều hơn khiến cho người phụ nữ gia tăng ham muốn hơn.

vao 8 thoi diem nay phu nu mong muon duoc an ai nhat, dac biet la cai dau tien - 4

8. Khi phải nhịn chuyện ấy

Một cuộc khảo sát gần đây được tiến hành qua internet đã cho thấy rằng, những người đàn ông đã từng có bạn tình và quan hệ một cách thường xuyên đồng thời hiện nay đang độc thân chỉ có thể nhịn chuyện ấy trong thời gian tối đa 3 tuần.

Với phụ nữ họ có thể nhịn yêu lâu hơn tuy nhiên điều này hoàn toàn không phải khả năng của họ mà là vì trong cuộc sống có không ít lý do khiến cho phụ nữ phải kiêng chuyện yêu. Chẳng hạn như những ngày đến kỳ đèn đỏ, thời gian ở cữ sau khi sinh con... Quãng thời gian phải nhịn càng dài thì sự thèm muốn chuyện yêu càng được tích tụ.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]