Lần đầu hẹn hò, cô gái rủ nhóm bạn thân đi "ăn chùa", chàng trai xử lý "cực gắt"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lần đầu hẹn hò, cô gái rủ nhóm bạn thân đi "ăn chùa", chàng trai xử lý "cực gắt"

Thấy bạn gái và nhóm bạn thân gọi đủ món hải sản đắt tiền, chàng trai đã làm một việc cực kỳ “máu lửa và sôi động”.

https://hongbiencang.com/images/news/2020/07/27/chf_1595855074.jpg

Cô gái dẫn theo cả nhóm bạn thân đến buổi hẹn hò đầu tiên (ảnh minh hoạ)

 

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn mang ý nghĩa đặc biệt với bất kỳ ai nhưng đôi khi lại xảy ra những tình huống “dở khóc dở cười”.

 

Thông thường, để thể hiện sự hào phóng, ga lăng và gây ấn tượng tốt đẹp với bạn gái, người con trai sẽ xung phong trả tiền. Tuy vậy, trong một vài trường hợp đặc biệt, các anh chàng phải tìm cách “tháo chạy” vì bạn gái quá tinh quái.

 

Giống như chàng trai trong câu chuyện thu hút 24.000 lượt thích và gần 10.000 lượt bình luận được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội mới đây. Anh chàng tán tỉnh một cô gái và lần đầu mời được họ đi ăn. Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu cô gái ấy không gọi thêm 3, 4 cô bạn thân đi cùng để “oanh tạc” nhà hàng với những món ăn đắt tiền nhất. Hoàn cảnh đó thôi thúc anh chàng làm một việc “cực kỳ máu lửa và sôi động”, đó là tìm cách tháo chạy.

 

https://hongbiencang.com/images/news/2020/07/27/chf_11595855074.jpg

Cô gái năn nỉ bạn trai đến trả tiền

 

Cụ thể, anh chàng chia sẻ:

 

“Mình vừa làm một việc cực kỳ máu lửa và sôi động các bạn ạ, cũng không biết đúng sai như nào nhưng mình thấy mãn nguyện và cực kỳ nhẹ nhõm.

 

Mình quen được một bé sinh viên, bé này cũng sang chảnh lắm, nói chuyện toàn kể em từng đi du lịch ở Tây, ăn uống ở nhà hàng tiền triệu. Mặc dù sang chảnh là vậy nhưng cô em vẫn quyết định đi ăn cùng mình một bữa gọi là bình dân ở quán lẩu nhỏ gần phòng trọ. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như em gái kia không gọi thêm ba bốn đứa bạn thân ra ăn lẩu cùng.

 

Ban đầu, bạn của em gái kia cũng nhỏ nhẹ, còn kêu không ăn và bảo là ra ngồi nói chuyện thôi. Thế mà quay đi quay lại 10 phút, các em gọi một chuỗi các món hải sản đắt tiền ra luôn.

 

Mình phải giả vờ đau bụng rồi chuồn ra ngoài, gửi chủ quán 300 nghìn đồng coi như phần của mình rồi té. Giờ về đến nhà mở điện thoại thấy cô em sang chảnh đang khó xử vì không có tiền, bạn cũng không có tiền. Mình quyết định kệ, tắm giặt chuẩn bị ngủ. Mọi người thấy mình xử lý có tinh tế không ạ?”.

 

Kèm theo câu chuyện là một đoạn tin nhắn của cô gái, năn nỉ bạn trai ra trả tiền với hoá đơn 1,4 triệu đồng. Câu chuyện thú vị khiến dân mạng một phen xôn xao.

 

Nhiều người tỏ ra phấn khích với cách xử lý của chàng trai trong câu chuyện. Họ cho rằng, buổi hẹn hò đầu tiên là nơi riêng tư để cả hai tìm hiểu về nhau, sự hiện hữu của cả nhóm bạn thân sẽ khiến cả hai trở nên khó xử. Hơn nữa, cô gái đã không tinh tế khi cho rằng, việc chi trả hoá đơn ăn uống mặc định là việc của bạn trai. Anh chàng đã quá đúng khi dạy cho cô gái đó một bài học.

 

“Nếu là tôi, tôi cũng xử lý như anh bạn này. Con gái như thế là thực dụng, là ăn chực ăn chùa, là lừa đảo sự sĩ diện của bạn trai. Dù có thừa tiền mua tặng người yêu một cái túi hàng hiệu, tôi cũng không làm việc bao đồng này”, nick name Tuấn Đạt viết.

 

“Pha xử lý đi vào lòng người. Cùng là phụ nữ nhưng không thể bênh nổi hành động của cô gái này. Người ta mời đi ăn đã đành, còn dẫn thêm vài người bạn thì chịu thật”, nick name Candy Nhung chia sẻ.

 

Tuy vậy, một số người cho rằng, anh chàng đã không "chơi đẹp" khi bỏ bạn gái ở lại và "tháo chạy". 

 

"Không thích thì lần sau đừng gặp, đừng hẹn, đừng quen nữa chứ đàn ông làm vậy thấy hèn hèn sao á?", "Có một kiểu người luôn giữ vững quan điểm, dù tiếp xúc với hạng người nào cũng là chính mình trong cách cư xử. Nhưng anh chàng này thì không phải vậy"... là một số bình luận trái chiều của dân mạng. 

 

Trên thực tế, con gái thường e ngại trong buổi hẹn hò đầu tiên nên rủ bạn thân đi cùng để tự tin và thoải mái hơn. Hơn nữa, một vài người có quan điểm, muốn dẫn bạn đi cùng để nhờ họ “chấm điểm” đối phương. Thế nhưng, rủ 1 người bạn thân hay rủ cả nhóm bạn đến “ăn chùa” lại là hai câu chuyện hoàn toàn khác biệt.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]