Hoa khôi Yuki Rumina quyến rũ gia nhập thế giới 18+

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hoa khôi Yuki Rumina quyến rũ gia nhập thế giới 18+

Mới đây, cô nàng hoa khôi Yuki Rumina đã xuất hiện trên chương trình nửa đêm trên truyền hình và nói về những điều diễn ra sau sự việc vào tháng 3 vừa qua.

Mới chỉ xuất hiện vào đầu năm nay, nhưng cô gái sinh năm 1995 Yuki Rumina đã nhanh chóng trở thành 1 trong những cái tên nổi tiếng của làng phim người lớn Nhật Bản trong năm 2020. Cô nàng vốn là hoa khôi của trường đại học tư thục Gakushuin vào năm 2016, một trong những trường đại học danh tiếng nhất Nhật Bản. Việc 1 cô gái có xuất thân danh giá theo đuổi ngành nghề này là điều mà nhiều người không thể ngờ tới.

 

Hoa khôi đại học bật mí lý do gia nhập thế giới 18+, tiết lộ thu nhập cao gấp 10 lần trước đây - Ảnh 1.

 

Thêm vào đó, việc cô nàng gắn liền tới scandal tình ái cũng là thứ khiến nhiều người phải quan tâm. Cô nàng được cho là đóng AV để trả thù người yêu cũ - điều khiến cho cư dân mạng bất ngờ, đồng thời cũng tranh thủ hóng hớt và "soi mói" cô nàng nhiều hơn. Sau khi thông tin này xuất hiện trên Internet, cô nàng này đã trở thành 1 trong những cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực 18+ vào nửa đầu năm 2020 vừa qua.

 

Mới đây, cô nàng hoa khôi 1 thời này đã xuất hiện trên chương trình nửa đêm trên kênh TV-Tokyo và nói về những điều diễn ra sau sự việc vào tháng 3 vừa qua. Theo Yuki chia sẻ, sản phẩm trình làng của hoa khôi là 1 thành công rực rỡ của cô nàng này và hãng phim Prestige. Bình thường, 1 tân binh bán được 6 nghìn đĩa là thành công, nhưng Yuki Rumina với những scandal cá nhân, đã bán được tới 15 nghìn đĩa.  Ở thời điểm hiện tại, hoa khôi chưa thể tổ chức các sự kiện để gặp gỡ fan do dịch bệnh. 

 

Hoa khôi đại học bật mí lý do gia nhập thế giới 18+, tiết lộ thu nhập cao gấp 10 lần trước đây - Ảnh 2.

 

Thu nhập lúc mới bước chân vào nghề AV của Yuki Rumina cao gấp 10 lần hồi đi làm việc bán thời gian. Theo hoa khôi trường đại học 1 thời chia sẻ, tiền đi làm người mẫu khá hẻo, đồng thời cô nàng cũng không kiếm được một công việc ổn định. Ở thời điểm hiện tại, Yuki Rumina cũng đã là 1 diễn viên độc quyền của 1 hãng phim 18+, thế nên thu nhập của cô nàng sẽ còn tiếp tục tăng hơn nữa.

 

Đa phần các hoa khôi trường hay người đẹp đều chọn 1 công việc theo kiểu làm phát thanh viên, người mẫu hay một công việc văn phòng gì đấy. Nhưng Yuki Rumina thẳng thắn luôn - cô nàng thích gia nhập thế giới 18+ vì có hứng thú rất nhiều với "chuyện đó". Trước khi đến với AV, cô nàng đã có 50 người tình và có những trải nghiệm cực kỳ quái dị nếu so với những cô gái bình thường. 

 

Hoa khôi đại học bật mí lý do gia nhập thế giới 18+, tiết lộ thu nhập cao gấp 10 lần trước đây - Ảnh 3.

 

Sau đó, cô nàng nghĩ rằng, cuộc sống của mình giống các bộ phim người lớn lắm rồi, thế tại sao không thương mại hóa nó đi? Gia nhập vào thế giới AV, kiếm tiền từ nó chắc chắn sẽ tốt hơn là cứ bỏ tiền ra cho những thứ không đâu mãi, không được việc gì.

 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]