Đánh ghen ở rạp chiếu phim cô gái bị đổ cả xô phân vào đầu

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Đánh ghen ở rạp chiếu phim cô gái bị đổ cả xô phân vào đầu

Vụ tấn công xảy ra quá nhanh đến nỗi chính nạn nhân và những người xung quanh cũng không kịp trở tay và không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Sự việc xảy ra vào lúc 22h đêm hôm 19/9 vừa qua tại một rạp chiếu phim trên đường Sanzhangli, thuộc quận Tín Nghĩa, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Một người phụ nữ đã bị một người đàn ông lạ mặt đổ cả xô phân lên đầu. Đây được cho là một vụ đánh ghen có chủ ý.

 

Theo đó, vào thời điểm xảy ra sự việc, cô gái họ Qiu đang ngồi một mình ở khu giếng trời của rạp chiếu phim, đợi đến giờ chiếu phim để vào rạp. Khi cô này đang ngồi xem điện thoại thì bất ngờ bị một người đàn ông mặc đồ đen, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít tiến lại gần. Sau đó, người đàn ông này đã đổ cả một xô phân lên người cô Qiu, khiến cô này bị sốc nặng.

 

 

Ngay sau vụ tấn công, người đàn ông kia đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Trong khi đó, vì quá bất ngờ, cô Qiu chỉ biết ngồi im một chỗ chịu trận. Một số người chứng kiến vụ việc đã chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội, nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn.

 

Cô Qiu đã bị đổ cả xô phân lên đầu, cả người dính đầy chất thải từ trên xuống dưới, bốc mùi hôi thối, không ai dám tiến lại gần, chính bản thân cô cũng không dám di chuyển đi đâu. Một lúc sau, khi cảnh sát địa phương tới nơi, cô Qiu mới được đưa đến nơi khác để tắm rửa sạch sẽ và thay đồ.

 

 

Ngày hôm sau, cô Qiu đã tới văn phòng cảnh sát quận Tín Nghĩa để nộp đơn tố cáo người đã tấn công mình. Cô gái này khai rằng vụ tấn công xảy ra quá đột ngột, thời điểm đó cũng hỗn loạn nên cô không nhìn rõ dáng vẻ của người đàn ông kia, đồng thời cũng cho rằng mình không quen biết người đó. Cô Qiu cho rằng vụ việc này là đánh ghen bởi vài hôm trước, cô từng có xích mích với một người phụ nữ trong quán bar sau khi người này hiểu lầm cô Qiu có quan hệ yêu đương với chồng mình, do đó mới thuê người đi trả thù. Cô Qiu mong rằng cảnh sát có thể dựa vào camera giám sát cộng đồng để tìm ra người đàn ông kia.

 

Sau đó, cô Qiu cũng lên tiếng trên trang mạng xã hội cá nhân của mình rằng: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, tôi đã ổn và lạc quan đối mặt với sự việc. Thật may là tôi còn sống, không gặp vấn đề gì".

 

 

Không lâu sau đó, một số cư dân mạng đã "bóc phốt" cô Qiu, cho rằng sự việc cô bị đổ phân vào người có thể không chỉ liên quan đến đánh ghen mà còn là hành động trả thù vì nợ tiền. Cô Qiu đã đi vay tiền rất nhiều người với số tiền lớn. Sau đó, cô ta liên tục khất nợ, thậm chí còn chặn liên lạc với chủ nợ nhưng bản thân vẫn xả láng ăn chơi, mua đồ hàng hiệu, đi chơi ở quán bar, khoe khoang trên mạng xã hội, còn số tiền nợ thì để bố mẹ trả.

 

Hiện tại, vụ việc này đang gây xôn xao mạng xã hội Đài Loan. Cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra và giải quyết đơn khiếu kiện của cô Qiu.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]