Cặp đôi gây sốc khi "biến lòng đường thành chiếc giường" để chụp ảnh cưới

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cặp đôi gây sốc khi "biến lòng đường thành chiếc giường" để chụp ảnh cưới

Chàng trai tạo dáng bằng cách để ngực trần và đắp tạm một chiếc chăn trắng cùng với cô gái đang nằm bên cạnh.

Chụp ảnh cưới được coi là việc rất quan trọng đối với các cặp đôi. Album cưới chính là thứ đánh dấu khoảnh khắc thiêng liêng và đáng nhớ nhất cuộc đời.

Chính vì vậy nên nhiều người chọn các phong cách độc đáo, xa hoa, thậm chí là táo bạo để đưa vào bộ ảnh cưới của mình. Có những cặp đôi trèo lên dãy núi cheo leo, có những cặp đôi vượt ngàn đại dương sâu bao nhiêu mét để ghi lại bức hình ấn tượng nhất.

Vẫn biết, chụp ảnh cưới là việc riêng của 2 người yêu nhau sắp thành vợ, thành chồng. Thế nhưng khi để nó ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh thì ý tưởng hay mấy cũng cần phải lên án.

Cặp đôi nhận gạch đá khi diện trang phục gây sốc và biến lòng đường thành chiếc giường để chụp ảnh cưới - Ảnh 1.

Cặp đôi vô tư tạo dáng mặc kệ những người xung quanh

 

Vào ngày 11/7 mới đây, một cặp đôi sống tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã chụp ảnh cưới theo phong cách gây sốc.

 

Theo thông tin được biết, cặp đôi gồm một nam một nữ chụp ảnh cưới bằng cách setup "biến lòng đường thành chiếc giường", ngay tại vạch sơn dành cho người đi bộ băng qua đường. Chàng trai tạo dáng bằng cách để ngực trần và đắp tạm một chiếc chăn trắng cùng với cô gái đang nằm bên cạnh.

 

Cặp đôi nhận gạch đá khi diện trang phục gây sốc và biến lòng đường thành chiếc giường để chụp ảnh cưới - Ảnh 2.

Những bức ảnh tạo dáng rất khó hiểu của cặp đôi

 

Dưới sự chỉ đạo của nhiếp ảnh gia, đôi nam nữ liên tục thay đổi tư thế và nhìn vào ống kính máy ảnh, thỉnh thoảng họ tạo dáng với thức ăn đặt ngay trước mặt như thể thế giới này chỉ thuộc về riêng hai người.

 

Gây bức xúc hơn nữa là hành động của 1 cô gái trong ekip. Cô đứng chắn ngay giữa lòng đường để ngăn dòng xe qua lại có thể làm ảnh hưởng đến quá trình tác nghiệp của nhiếp ảnh gia. Có vẻ như không ai nhận ra đây là hành động cực kì nguy hiểm.

 

Cuối cùng, dưới sự báo động của người đi đường, cảnh sát giao thông đến và yêu cầu họ rời khỏi đó.

 

Đây không phải cặp đôi duy nhất muốn lưu giữ bộ ảnh tình yêu bằng những ý tưởng điên rồ. Cách đây không lâu, trên Dailymail có bài báo về vợ chồng người Nhật chụp ảnh cưới bằng cách tạo 1 vụ nổ như đánh bom.

 

 
Cặp đôi nhận gạch đá khi diện trang phục gây sốc và biến lòng đường thành chiếc giường để chụp ảnh cưới - Ảnh 3.

Cô dâu, chú rể rất bình thản để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời

 

Họ muốn trải nghiệm 1 cảm giác chứng kiến vụ nổ mìn sống động như Hollywood. Khi vụ nổ xảy ra hai vợ chồng rất bình tĩnh tạo dáng. Đoạn video ghi lại cho thấy chiều cao của ngọn lửa phải lên tới 9 mét.

 

Theo nhiếp ảnh gia, đây là bộ ảnh kì công được góp sức bởi rất nhiều nhân viên. Họ phải dùng những thiết bị đắt tiền để tạo cảnh chân thực nhất. Cả cô dâu, chú rể cùng toàn bộ ekip đều rất hài lòng với thành phẩm thu được.

 

Cặp đôi nhận gạch đá khi diện trang phục gây sốc và biến lòng đường thành chiếc giường để chụp ảnh cưới - Ảnh 4.

Cảnh hậu trường của màn chụp ảnh cưới khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán

 

Quả thật, sự sáng tạo là điều đáng hoan nghênh nhưng chúng ta nên sáng tạo ở 1 giới hạn nhất định. Chụp ảnh cưới là hình thức khá quan trọng, thế cho nên các cặp đôi lại càng cần thận trọng. Mục đích chúng ta sáng tạo cũng là để nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc phúc. Song làm ảnh hưởng đến nhiều người khác hay ảnh hưởng đến chính sự an toàn của mình thì niềm vui đâu còn trọn vẹn nữa.

 

Hôn nhân chính là nơi bắt đầu 1 hành trình mới chứ không phải dấu mốc kết thúc tình yêu để các cặp đôi thi nhau thể hiện "thành tích" bằng bộ ảnh cưới. Quan trọng nhất vẫn là 2 người đồng hành với nhau suốt chặng đường dài, cùng nắm tay đi trên hạnh phúc.

 

Đừng biến ngày vui trở thành trò cười cho thiên hạ bàn tán, "ném đá" bằng sự liều lĩnh táo bạo và thiếu trách nhiệm như thế nhé!

 

Nguồn: Sina, Stheadline

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]