Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời"

Trước khi giải nghệ và sang Việt Nam kinh doanh, cô đào từng có nhiều cảnh quay nóng bỏng.

 

Trịnh Diễm Lệ (Constance Cheng Yim Lai) là một trong những biểu tượng gợi cảm ở Hong Kong những năm thập niên 90. Nhờ gương mặt lai Tây cùng thân hình nóng bỏng, cô tham gia nhiều bộ phim dán mác 18+ và nhanh chóng nổi tiếng.

 

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 2

Sau khi dòng phim 18+ thoái trào, Trịnh Diễm Lệ mất đi chỗ dựa. Từ người đẹp quen sống xa hoa, cô phải tìm mọi cách mưu sinh. Từ việc đi hát tại các tụ điểm vui chơi hay làm quét dọn tại các tòa nhà, Trịnh Diễm Lệ đều không ngại ngần.

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 3

Tháng 9.2018, tờ ON đưa tin Trịnh Diễm Lệ có cuộc sống chật vật, khó khăn ở tuổi ngũ tuần. Không chỉ vất vả làm đủ thứ việc với cuộc sống không mấy dư dả, Trịnh Diễm Lệ còn sang tận Việt Nam kinh doanh quán cà phê.

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 4

 

Đầu tháng 7 vừa qua, truyền thông Hong Kong đưa tin mỹ nhân phim 18+ gặp vấn đề về sức khỏe. Cựu nữ diễn viên nằm trên giường bệnh với dáng vẻ hốc hác, bàn tay nổi đầy gân, nhiều vết bầm vì tiêm truyền dịch. Không những thế, cô còn bị sụt cân nghiêm trọng.

 

Hiện tại, người đẹp họ Trịnh chỉ còn 40kg. Trịnh Diễm Lệ cho biết, không phải cô không muốn ăn mà bị mắc chứng bệnh biếng ăn. Dù biết cơ thể suy dinh dưỡng trầm trọng nhưng cô không có cách nào khác, vì cứ ăn vào liền nôn ra. Giữa tháng 6, bệnh nặng, cô nhập viện và phải nằm trong phòng ICU (chăm sóc tích cực).

 

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 5

 

Hiện tại, sức khỏe của Trịnh Diễm Lệ ổn định, được chuyển sang phòng bệnh thường. Tuy nhiên, vì mẹ đang ở Việt Nam, cô phải thuê dịch vụ chăm sóc, thi thoảng bạn bè tới hỏi thăm, mang cho cô đồ dùng cần thiết.

 

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 6

 

Mỹ nhân sinh năm 1972 được TVB lăng xê khi mới 16 tuổi. Cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Hiệp khách hành, Phong lưu phụ tử binh, Đại Đường danh bộ... cùng một số bộ phim dán mác 18+ như Sát phu, Diệt môn thảm án 2...

 

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 7

 

Bộ phim có cảnh nóng đáng chú ý nhất của Trịnh Diễm Lệ phải kể đến Diệt môn thảm án chi tá chủng 1994 (Diệt môn thảm án 2). Đây là phim kinh dị tội phạm được yêu thích của điện ảnh Hong Kong. Diệt môn thảm án 2 được làm dựa trên cậu chuyện và sự kiện có thật.

 

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 8

 

Phim kể về Tú (Trịnh Diễm Lệ) cùng chồng về quê thăm người anh họ ở vùng ven đô. Trên đường đi, cả hai xích mích với một tay đầu gấu trong làng. Gã lên ý định bắt cóc cả hai nhưng may mắn lúc này người anh họ kịp tới giải cứu.

 

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 9

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 10

 

Người chồng vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn nhu cầu chăn gối. Không may, cảnh ân ái của cặp đôi bị gã đầu gấu phát hiện nên bèn lên kế hoạch tống tiền và tống tình Tú. Gã nọ bắt giữ Tú và giở trò đốn mạt với cô. Tức giận khi biết vợ bị bắt cóc và cưỡng bức, người đàn ông quyết trả thù gã đầu gấu và gia đình hắn nhằm giải cứu vợ.

 

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 11

 

Trong phim, Trịnh Diễm Lệ tự mình thực hiện những cảnh quay giường chiếu nóng bỏng. Những phân cảnh ân ái với người anh họ hay bị gã giang hồ cưỡng bức, người đẹp diễn khá ngọt, không cần đóng thế. Tuy nhiên bộ phim gây tranh cãi khi chủ đề tập trung vào vụ phá án của cảnh sát Long Truyền Nhân (Liệu Khải Trí) nhưng hơn 80% phân cảnh là cảnh nóng của Trịnh Diễm Lệ.

 

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 12

 

Thừa thắng xông lên, chỉ một năm sau Trịnh Diễm Lệ lại tiếp tục khiến làng điện ảnh Hong Kong chao đảo với bộ phim Nhị nãi thôn chi sát phu (1995). Trong phim, cô có nhiều cảnh giường chiếu táo bạo với Âu Dương Chấn Hoa. Thậm chí, có một vài phân cảnh, Trịnh Diễm Lệ còn tự tin khoe ngực trần trước mặt bạn diễn.

 

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 13

 

Nhị nãi thôn chi sát phu kể về kể về quản đốc Phương Ỷ Văn (Chung Thục Tuệ đóng) và chồng là Thiệu Quế Sinh (Âu Dương Chấn Hoa) - một công nhân lao động bình thường đã kết hôn được 10 năm. Chứng kiến nền kinh tế ở Đại lục phát triển, Ỷ Văn đồng ý để chồng và anh trai mình là Phương Cường trở về quê nhà thành lập công ty riêng kinh doanh. Tại đây, Quế Sinh gặp gỡ A Ngọc (Trịnh Diễm Lệ) - một phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung. Quế Sinh nhận A Ngọc vào làm trợ lý. Trước sự hấp dẫn của A Ngọc, Quế Sinh nhanh chóng rơi vào lưới tình và sống chung với cô.

 

Cảnh nóng bạo liệt của "nữ hoàng phim 18+ hết thời" sang Việt Nam kiếm sống - 14

 

Với linh tính của người vợ, Ỷ Văn nhận thấy chồng có những hành vi đáng ngờ. Cô nhờ anh trai là Phương Cường đi điều tra. Sau khi biết sự thật, Ỷ Văn ghen tức tới nỗi xin từ chức và quay về quê tìm chồng để hỏi tội. Bất ngờ hơn cả khi về quê, Ỷ Văn dần chấp nhận A Ngọc. Thậm chí, cô còn đồng ý ngủ chung giường với chồng và tình nhân. Không những thế, hai người còn trở thành chị em tốt. Tuy nhiên, tất cả những hành động trên được Ỷ Văn thể hiện ra ngoài để che giấu nỗi đau khổ trong lòng. Sau khi hai vợ chồng quay về Hong Kong, Ỷ Văn giục chồng chấm dứt quan hệ với A Ngọc. Tuy nhiên Quế Sinh không đồng ý và đòi ly hôn với cô để đến với A Ngọc. Bi kịch câu chuyện bắt đầu từ đây.

(Theo: Hongbiencang.com)

© Copyright 2023 hongbiencang.com All rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn. contact : [email protected]